பின்நவீனத்துவமென்பது என்ன சொல்கிறார்கள் என்று கவனிக்காமல் யார் சொல்கிறார்கள் என்று மட்டும் கவனிப்பது,
பின்நவீனத்துவமென்பது கருத்தை ஒதுக்கி வார்த்தையைப் பிடித்துக் கொண்டு தொங்குவது,
பின்நவீனத்துவமென்பது பெண்ணியம் பேசி பெண்களைக் கவர முயல்வது,
பின்நவீனத்துவமென்பது ஒருவரை அழைத்து, பொது இடத்தில் வைத்து அசிங்கப்படுத்துவது,
பின்நவீனத்துவமென்பது பொறுப்பில்லாமல் இருப்பது,
பின்நவீனத்துவமென்பது நன்றிகெட்டத்தனமாய் இருப்பது,
பின்நவீனத்துவமென்பது துரோகம் இழைத்து அதை நியாயப்படுத்துவது,
பின்நவீனத்துவமென்பது தான் சொல்வது மட்டுமே சரியென்பது,
பின்நவீனத்துவமென்பது வாசகனை மதிக்காதது,
பின்நவீனத்துவமென்பது மற்ற படைப்பாளிகளை ஏளனம் செய்வது,
பின்நவீனத்துவமென்பது புரியாமல் பேசுவது,
பின்நவீனத்துவமென்பது புரியாமல் எழுதுவது,
பின்நவீனத்துவமென்பது கட்டுடைத்தல் என்ற பெயரில் அராஜகம் செய்வது,
பின்நவீனத்துவமென்பது எப்போதும் மேற்கத்திய சிந்தனையோடு கணேஷ் பீடி குடிப்பது,
பின்நவீனத்துவமென்பது அடுத்தவன் காசில் குடித்துவிட்டு அவனையே அடிப்பது,
பின்நவீனத்துவமென்பது மற்றவர்கள் தன்னைக் கொண்டாட வேண்டுமென்று எதிர்பார்ப்பது,
பின்நவீனத்துவமென்பது அடிப்படை எதுவும் இல்லாமலேயே எல்லாவற்றையும் எதிர்ப்பது,
பின்நவீனத்துவமென்பது அடுத்தவன் பெண்டாட்டியை படுக்கைக்கு அழைப்பது,
பின்நவீனத்துவமென்பது தொடர்ந்து காதலன்/காதலிகளை மாற்றிக் கொண்டிருப்பது,
பின்நவீனத்துவமென்பது முன்வாசல் வழி நுழைந்து பின்வாசல் வழி தலைமறைத்து ஓடுவது,
பின்நவீனத்துவமென்பது போதையைக் கொண்டாடுவது,
பின்நவீனத்துவமென்பது கூட்டுக்கலவியில் ஈடுபடுவது,
பின்நவீனத்துவமென்பது தான் மட்டும் இல்லையென்றால் இலக்கியம் என்ன ஆகியிருக்கும் என்று கவலைப்படுவது,
பின்நவீனத்துவமென்பது பெற்ற குழந்தைகளுக்குச் சோறிடாமல் அயல்நாடுகள் குறித்துக் கவலைப்படுவது,
பின்நவீனத்துவமென்பது பொதுவில் ஆடை அவிழ்ப்பது,
பின்நவீனத்துவமென்பது நடுத்தெருவில் சண்டை போடுவது,
பின்நவீனத்துவமென்பது தன் மகளுக்கு/மகனுக்கு தன் சாதி மற்றும் அதன் உட்பிரிவிலேயே திருமணம் செய்து வைப்பது,
பின்நவீனத்துவமென்பது மகள் வயதுப்பெண்ணை படுக்கைக்கு அழைப்பது,
பின்நவீனத்துவமென்பது எத்தனை பெண்களைப் புணர்ந்திருக்கிறோம் என்று மார்தட்டிக் கொள்வது,
பின்நவீனத்துவமென்பது எழுத்துக்கும் நடத்தைக்கும் சம்பந்தமில்லாமலிருப்பது,
பின்நவீனத்துவமென்பது சாதிபார்த்து பழகுவது,
பின்நவீனத்துவமென்பது செல்போனில் நவீனத்தை எதிர்த்து உரையாற்றுவது,
பின்நவீனத்துவமென்பது விதேசி ஆடை அணிந்து சுதேசி குளிர்பானம் பருகுவது,
பின்நவீனத்துவமென்பது பின்னால் புணருவது,
பின்நவீனத்துவமென்பது....
- ஸ்ரீதர்ரங்கராஜ் (இந்த மின்-அஞ்சல் முகவரி spambots இடமிருந்து பாதுகாக்கப்படுகிறது. இதைப் பார்ப்பதற்குத் தாங்கள் JavaScript-ஐ இயலுமைப்படுத்த வேண்டும்.)
இது எனக்கு ஏற்பட்ட அனுபவத்தின் வாயிலாக, பின்நவீனத்துவம் என்றால் என்ன என்ற புரிதலே இல்லாமல் இருக்கும் சிலரைக் குறித்து எழுதப்பட்டதுதான ே தவிர குறிப்பிட்ட எந்த நபரையும் தாக்குவதற்காக எழுதப்பட்டதல்ல. குறிப்பாக சாருநிவேதிதாவை குறித்து எழுதப்பட்டதல்ல, புரிந்து கொள்ளுங்கள். நீங்களும் இப்படிப்பட்ட நபர்களை இலக்கியத்தில் சந்தித்திருக்கக ் கூடும். இது பொதுவானதே. யாரையும் குறிப்பிட்டு எழுதப்பட்டதல்ல.
சாருநிவேதிதா, அ.மார்க்ஸ், எஸ்.வி.ராஜதுரை, ஷோபாசக்தி, லீனாமணிமேகலை, ரவிக்குமார், பழமலய், ராஜன்குறை - இவங்க எல்லாம் பின்நவீனத்துவாத ிகள்னு சொல்றாங்களே - அது உண்மையா?////// அவிங்க சொல்றது எல்லாம் உண்மை எண்டா இதுவும் உண்மையே...... ஹி ஹி ஹி... அயோக்கியப்பயலுக ள் எல்லோரும் பின்நவீனத்துவ வாதிகளே........
அறிவியல் அடிப்படையில் அமைந்த தத்துவம் மட்டுமே வெற்றிபெறும். அதன் பின்னால் தான் மக்கள் இருப்பார்கள்.
இந்தியா மற்றும் இஸ்லாமிய நாடுகளை தவிர மற்ற எல்லா நாட்டு ஆண் /பெண்களும் கட்டுரையாளர் குறிப்பிடும் பாலியல் தொடர்பான விதிகளில் பெரும்பாலும் அடங்குவர் என்றே கருதுகிறேன்.
"காதலும் காமமும் கல்யாணமும் வயது வந்த இருவரின் தனிபட்ட விவகாரம்" , அதில் கருத்து சொல்வது , தலையிடுவது இந்து சமயத்தால் மறைமுகமாக சிந்தனை மலுங்கடிக்கப்பட ்ட கம்யூனிஸ்ட்களின ் ஆழ்மன பாதிப்பு.
RSS feed for comments to this post