ஈழத்தமிழர்கள் என்ன செய்ய வேண்டும்? எங்கிருந்து தொடங்க வேண்டும்? என்கிற தலைப்பில் ஒரு கட்டுரையை தோழர் நிலாந்தன் கீற்று இணையத்தில் வெளியிட்டிருந்தார். அந்தக் கட்டுரையில் அவரால் முன்வைக்கப்பட்ட கருத்துக்கள் பெரும்பாலானவைகளோடு நம்மால் உடன்பட முடிந்தாலும் நாம் முரண்படும் இடங்களும் உள்ளதால் அவைகளை பதிவு செய்வது அவசியமாகிறது. விடுதலைப்புலிகள் வீழ்ச்சிக்குப் பின்னர் ஒரு மாதம் கழிந்தும் எதிர்காலம் குறித்த தெளிவற்ற சித்திரங்களுடன் ஈழத் தமிழர்கள் தடுமாறுவதாக அவர் கூறுவதைக் நம்மால் முழுமையாக ஏற்றுக் கொள்ள முடியாது. சமரசங்களற்ற தலைமைத்துவத்தை விடுதலைப் போராட்டத்துக்கு அளித்துக் கொண்டிருந்த விடுதலைப்புலிகளின் வழிகாட்டுதல் இல்லாத நிலையிலும், திறந்த வெளிச் சிறைச்சாலையாக இருக்கும் யாழ்ப்பாணத்திலும் வவுனியாவிலும் நடைபெற்ற நகரசபை, மாநகர சபைக்கான தேர்தல்களை 75 சதவிகிதத்துக்கும் அதிகமான மக்கள் புறக்கணித்திருந்தனர் என்பதை நாம் கவனத்தில் கொள்ள வேண்டும்.
இது நமக்கு ஒரு விடயத்தை தெளிவுபடுத்துகிறது. சிங்கள் பேரினவாதிகள் மற்றும் அவர்களின் தமிழ் கூட்டாளிகளின் ஆதிக்கத்துக்கு வெளியேதான் பெரும்பாலான தமிழர்கள் தங்கள் அரசியல் சிந்தனையை வைத்திருக்கிறார்கள் என்பதுதான் அது. மேலும் சிங்கள் பேரினவாத அரசால் நடத்தப்படும் தேர்தல்களில் தமிழ் மக்கள் முற்றாக நம்பிக்கை இழந்திருப்பதையும் நம்மால் புரிந்து கொள்ள முடிகிறது. வேறு வார்த்தைகளில் சொன்னால் சிங்கள பெரும்பான்மையினரின் ஒட்டுக்களைப் பெறுவதற்கான ஆயுதமாக தமிழர்களுக்கு எதிரான இனவெறியைப் பயன்படுத்தி வந்த சிங்கள் ஆளும்வர்க்கங்கள் எத்தகையை உலக நாடுகளின் நிர்பந்தங்கள் வந்தாலும் தங்களுக்கான உரிமைகளை வழங்க மாட்டார்கள் என்பதை தமிழ் மக்கள் தெளிவாகப் புரிந்துகொண்டதன் விளைவாக இந்த புறக்கணிப்பை பார்ப்பதில் தவறில்லை.
உலக நாடுகளின் அழுத்தங்களுக்குப் பணிந்து தமிழர்களுக்கான உரிமைகளைக் கொடுக்க முனைவது சிங்கள அரசியல்வாதிகள் தங்கள் ஒட்டுவங்கியை சிங்கள் மக்களிடம் இழப்பதில் கொண்டுபோய் விடும் என்கிற புரிதலும் தமிழர்களுக்கு உள்ளதையே நம்மால் விளங்கிக் கொள்ள முடிகிறது. மொத்தத்தில் ஒன்றுபட்ட இலங்கைக்குள் தமிழர்களுக்கான அரசியல் தீர்வு என்கிற சாத்தியமும் அதன் மாறுபட்ட வடிவமான ஒட்டுமொத்த இலங்கைக்குள் சமூக மாற்றத்துக்கான புரட்சி என்கிற விடயமும் கற்பனாவாத கருத்துக்களாக மட்டுமே எஞ்சி நிற்கும் நிலைதான் நீடிக்கிறது. ஈழ விடுதலைக் கோரிக்கை எழக் காரணமாக இருந்த எந்த அடிப்படைக் காரணமும் மாற்றப்படாத நிலையில் தமிழீழ விடுதலை என்ற ஒற்றைத் தீர்வை நோக்கி மட்டுமே பயணிக்க வேண்டிய சூழல் இருக்கிறது. விடுதலைக்கான மக்கள் ஆதரவு தளம் அப்படியே பேணப்பட்டிருப்பதும், விரிவடைந்து கொண்டிருப்பதும்தான் யதார்த்தமாக இருக்கிறது.
போராட்டம் தொடங்கியபோது கோட்டையிலும் பலாலியிலும் ஆனையிறவிலும் நிலைகொண்டு இருந்த ராணுவத்தை எங்கள் வீட்டு முற்றத்திலும் கோடியிலும் கொண்டு வந்து நிறுத்திவிட்டு அவர்கள் போய் விட்டார்கள் என்று தனது யாழ்ப்பாண ஊடக நண்பர் சொல்வதாக நிலாந்தன் குறிப்பிடுவம், ஆயுதப் போரட்டம் மக்களை எதிரிகளிடம் கையளிப்பதில் போய் முடிந்திருப்பதாக கூறுவதும் அவரது அரசியல் அறியாமையை நமக்கு வெளிச்சம் போட்டுக் காட்ட மட்டுமே உதவுகின்றன. அதி உயர் பாதுகாப்பு வளையங்கள் என்று அறிவித்த தமிழீழப் பகுதிகளில் பன்னாட்டு மற்றும் இந்திய நிறுவனங்கள் தொழில் துவங்க சிங்கள அரசு அனுமதியளித்துக் கொண்டிருப்பதை அறியாதவரா நிலாந்தன்? சம்பூர் பகுதியில் இந்திய அரசின் அனல்மின் திட்டத்துக்காக இலங்கை ராணுவம் ஆக்கிரமித்துக் கொடுத்த பகுதிகளில் வாழ்ந்து கொண்டு இருந்த மக்களை காக்கும் காவல் அரணாக விளங்கியது விடுதலைப்புலிகள் என்பது மறந்து போய்விட்டதா அவருக்கு? தங்கள் பேரினவாத திட்டத்தின் அடிப்படையில் தமிழர் பகுதிகளில் சிங்களக் குடியேற்றங்களை நிகழ்த்தும்போது அதனைத் தொடர்ந்து ராணுவ முகாம்களையும் சிங்கள அரசு அமைத்து வந்திருப்பது வரலாறு.
பன்னாட்டு இலங்கை முதலாளிகளின் பொருளாதார திட்டங்களுக்கும் சிங்களக் குடியேற்றங்களுக்கும் பாதுகாப்பளிக்கும் விதமாக சிங்கள அரசு தனது ராணுவத்தை தமிழர் பகுதிகளில் நிறுத்துவதை இத்துணை காலமும் தடுத்துக்கொண்டு இருந்தது விடுதலைபுலிகளின் ஆயுதப் போராட்டம் என்பதை மறைத்துவிட்டு பழியை புலிகள் மீது சுமத்துவதை எவ்வாறு ஏற்றுக் கொள்ள முடியும்? புலிகளின் ஆயுதப் போராட்டம் நிகழ்ந்திராவிட்டால் இலங்கை ராணுவம் தமிழர் வீடுகளிலும் கோடியிலும் வந்து நின்றிருக்காதா? முப்பது ஆண்டுகால அரசியல் போராட்டம் தமிழர் பகுதிகளில் தடுத்து நிறுத்திய சிங்கள குடியேற்றங்களின் பட்டியலை வெளியிடுவாரா நிலாந்தன்?
பிரபாகரனை கடவுளாக்கி வழிபடுபவர்கள்,பிசாசாக்கி புறக்கணிக்க கோருபவர்கள் என்கிற இரண்டு தரப்பையும் தாண்டிய ஒரு மூன்றாவது போக்கை நிலாந்தன் அடையாளம் காட்டி இருப்பதில் நாமும் உடன்படுகிறோம். அவர் காட்டியிருக்கும் மூன்று போக்குகளில் உள்ள சில விசயங்களை நாமும் ஆய்வுக்குட்படுத்தும் முன் வரலாற்றின் குப்பைத் தொட்டி போன்ற வார்த்தைகளை பயன்படுத்தும் அவரது போக்கை கண்டிக்க வேண்டி இருக்கிறது. அந்நிய மண்ணின் வீரர்களை விமர்சனத்துக்கு அப்பால் வைத்துப் போற்றுவது, தனது இனத்தை சேர்ந்தவர்கள் என்றால் மிக சுலபமாக குறைத்து மதிப்பிடுவது என்பது ஏற்கத்தக்க நடைமுறையல்ல. தன்னை தனது இனத்தைச் சேர்ந்தவர்களை தாழ்வானவர்களாகக் கருதும் பார்ப்பன சிந்தனைப்போக்கில் தமிழ் இனம் ஆழமாக சிக்கிக் கொண்டுவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. அதே நேரத்தில் பிரபாகரனை அரசியலற்ற விதத்தில் அவதாரபுருசனாக அறிமுகப்படுத்திய தமிழகம் மற்றும் ஈழத்தைச் சார்ந்த நபர்களின் அரசியல் இன்றைக்கு ஈழ ஆதரவுச் சக்திகள் மத்தியில் நிலவும் சோர்வுக்கு காரணமாக இருந்தது என்கிற நிலாந்தனின் கருத்திலும் உண்மைகள் இல்லாமல் இல்லை.
2009 ஆம் ஆண்டுக்குகான மாவீரர் உரை வெளியாகி அதில் காணப்பட்ட அரசியல் புலிகள் தலைமையின் இருப்பை நமக்கு உறுதிப்படுத்தினாலும் நிலாந்தன் முன்வைத்திருக்கிற கருதுகோள்களை ஆய்வுக்கு உட்படுத்த முயலலாம். பிரபாகரன் ஒரு செயல் வீரர் என்றும் அவர் தொடர்ந்து செயல்படுவதன் மூலமே தன்னை நிறுவிக் கொள்ள முனைந்தவர் என்கிற கூற்று ஓரளவு ஏற்கத்தக்கதே. ஆனால் யதார்த்த நிலைமை என்ன? புலிகளின் அரசியல் ராணுவ கட்டமைப்புகளில் அந்நிய மற்றும் இலங்கை அரசைச் சார்ந்த சக்திகள் போருக்கு முன்பிருந்தே ஆதிக்கம் செலுத்தினர் என்பதும், அரசியல் ரீதியாகவும், ராணுவ ரீதியாகவும் தவறான வழிகாட்டுதல்களை ஒரு குறிப்பிட்ட காலம் வரை அவர்கள் நடாத்தினர் என்பதும் உணரக் கூடியதாக இருக்கிறது. இந்த நிலையில் அமைப்பை மறுகட்டமைப்பு செய்வதற்கும் சர்வதேச மட்டத்தில் ஈழ ஆதரவை பெருக்குவதற்கும், நிலாந்தனே கூறுவது போல ஜனவசியமிக்க, தீர்க்கதரிசனமிக்க, தவறுகளை களைய முனையும் தலைமைக்கு உறங்குநிலைதான் அவசியமாக இருக்கும் இல்லையா?
அடுத்ததாக தான் தப்பிச் செல்லும் முன் தனது வயதான பெற்றோர்களையும் தப்ப வைத்திருப்பார் என்கிற நிலாந்தனின் கூற்றும் ஏற்க இயலாததாக இருக்கிறது. ஈழத்தின் மக்கள் போராட்டத்தில் தனக்கென எந்த தனிச் சலுகைகளையும் கோராத மனிதராகத்தான் பிரபாகரன் இருந்திருக்கிறார். தனது பிள்ளைகளையும் போருக்கு அனுப்பிய மனிதன் தனது பெற்றோர்களைத் தப்ப வைக்க எண்ணி இருப்பார் என்று கருத சிரமமாக இருக்கிறது. பிரபாகரனோடு ஈழத்தமிழ் அரசியல் தேங்கி நின்று விட வேண்டும் என்று பிரபாகரனின் இறப்பை ஏற்றுக்கொள்ளாத விசுவாசிகள் விரும்புவதாக நிலாந்தன் கூறுவதும் ஏற்கதக்கதல்ல. போராட்டம் தொடங்கியதற்கான காரணங்கள் களையப்படும்வரை போராட்டம் தொடரும் என்பதும், தங்கள் இருத்தலுக்கான போராட்டத்தை ஈழத் தமிழர்கள் நிகழ்த்தியே தீர வேண்டும் என்பதும் யதார்த்தம். அது பிரபாகன் இருப்பு மற்றும் இறப்பை மட்டுமே சார்ந்தது என்பதாக நாம் கருதவில்லை.
மேலும் புலிகளிடமிருந்து பிரிந்து சென்ற ராகவனின் கூற்றை நிலாந்தன் உதாரணமாகக் காட்டுவது வேடிக்கையாக இருக்கிறது. ஒரு மரபு ரீதியான அரசாங்கம் ஒரு பொய்யை இவ்வளவு நாள் தொடர்ச்சியாக கூற முடியாதாம். ஈழத்தமிழர்களுக்கு எதிரான இந்த இறுதி யுத்தத்தில் எந்த போர்க்குற்றங்களையும் இழைக்கவில்லை என்று கூடத்தான் மரபு ரீதியான அரசாங்கம் இன்று வரை சொல்லிக்கொண்டிருக்கிறது. அது உண்மையாகி விடுமா? இந்திய மரபு ரீதியான அரசு விடுதலைப் புலிகளுக்கு எதிரான போரை தனது போராகவே நடாத்திக்கொண்டே நாங்கள் இலங்கைக்கு எந்த ஆயுதங்களும் தரவே இல்லை என்றுதான் சொல்லிக் கொண்டிருந்தது என்பதால் அது உண்மையாகிவிடுமா?
சமீப காலத்தில் ஆயுதபோராட்டம் சாத்தியமில்லை என்பதில் நிலாந்தனோடு நம்மால் உடன்பட முடிகிறது. இன்றைக்கு வெகுவாக மாறியிருக்கிற உலக ஒழுங்கில் தேசிய விடுதலைப் போர்களில் ஆயுதபோராட்டத்துக்கான சாத்தியம், வடிவங்கள் பற்றி ஒரு விரிவான மீளாய்வு செய்யப்பட வேண்டும் எனபது காலத்தின் அவசியமாக இருக்கிறது. நடந்து முடிந்த போரில் ஒரு சிறிய இனதிற்கு இருக்கக் கூடிய புறவயமான பௌதீக வரையறைகளை மீறிச் சாதிக்கப்பட்ட அனைத்துச் சாதனைகளுக்கும் அதிகமதிகம் அகவயப்பட்ட விளக்கங்களையே கொடுக்க முடியும் என்கிற வார்த்தைகளை படிக்கையில் மனதில் பரவும் வலியையும் தாண்டி, இலங்கை அரசுக்கு தாங்கள் அளிக்கிற அத்துணை உதவிகளையும் தாண்டி முப்பது ஆண்டுகாலமாக ஒரு சமரசமற்ற போராட்டத்தை முன்னெடுத்த அமைப்பை ஆதரித்து நின்ற மக்களை உலக ஆதிக்க சக்திகள் தண்டிக்க விரும்பின என்றே புரிந்துகொள்ள முடிகிறது. உலகத்தின் மனச்சாட்சியை உலுக்கிவிட்டு தங்கள் உயிர்களை அர்ப்பணித்து நம்மை மேலும் மேலும் மனிதநிலையை நோக்கிச் செல்லத் தூண்டியிருக்கும் அந்த உயிர்களுக்கு நாம் என்ன செய்யப் போகிறோம்?
முகாம்களில் இருந்து விடுவிக்கப்பட்ட வன்னிச்சனங்களை வரவேற்கும் அப்பாவித் தமிழர்கள் பற்றியும், பார்வையாளர் பாத்திரம் மட்டுமே வகிக்கத்தயாராக இருக்கும் அவர்களின் நிலை பற்றியும் நிலாந்தன் கூறுவது நம்மில் பல கேள்விகளை எழுப்புகிறது. 60 இலட்சம் யூதர்கள் ஹிட்லரின் வதை முகாம்களுக்கு கொண்டு செல்லப்பட்டு கொடும் வதைகளுக்குப் பிறகு கொல்லப்பட்ட வரலாறு மனதில் வந்து செல்கிறது. அதில் போராடி மடியும் முடிவை எடுத்தவர்கள் எத்தனை பேர்? ஒதுங்கி ஒதுங்கி சாத்தியமான எல்லைவரை பொறுத்துக்கொண்டு இருப்பது என்கிற சிந்தனையைவிட்டுச் தமிழ்ச் சமூகம் வெளியேறுவது எப்போது என்கிற கேள்விக்கு நம்பிக்கை அளிக்கும் பதில்கள் கிடைப்பதில்லை.
மேலும் தேசியக் கோரிக்கையும் புலிகளும் தங்கள் சாதிய ஒழிப்பு போராட்டத்தையும், வர்க்கப் போராட்டத்தையும் இடையூறு செய்துவிட்டதாக இலங்கையிலும், புலத்திலும் இருந்து ஒப்பாரி வைத்த கூட்டங்கள் சிங்கள ராணுவ கட்டுப்பாட்டுப் பகுதிகளில் சாதிய ஒழிப்பு போராட்டத்தையும் வர்க்கப் போராட்டத்தையும் நிகழ்த்துவதையும் மக்களை அணிதிரட்டுவதையும் யார் தடுத்தது? எந்த விதமான முற்போக்கு பாத்திரத்தையும் வகிக்க கையாலாகாத இவர்கள் புலிகளை விமர்சித்துக்கொண்டு மட்டுமேதான் பிழைப்பு நடத்தினரே தவிர வேறு எதைச் சாதிதார்கள்? ஆக்கப்பூர்வமான பாத்திரத்தை வகிக்கத் தகுதியற்ற அல்லது தலைமையேற்கத் துணிவற்ற இவர்களை மக்கள் புறக்கணித்ததும், போராட்டத்தலைமை புலிகளின் கைகளுக்கு இயல்பாகவே போய்சேர்வதுதான் நடந்தது.
பிரபாகரன் பற்றிய நிலாந்தனின் கருத்துகளோடும் பெருமளவில் நம்மால் உடன்பட முடிகிறது. ஆனால் கொலனித்துவ கால பிரிட்டிஷ் உயர் அதிகாரிகளால் பெரிதும் பாராட்டப்பட்ட தமிழ்ச் சிப்பாய்களிடம் காணப்பட்ட விசுவாசம், உத்தரவை சிரமேற்கொண்டு நிறைவேற்றும் கீழ்ப்படிவு போன்ற தமிழ்ச் சிப்பாய்த்தனம் அல்லது தமிழ் இராணுவத்தனம் எனப்படுவது பிரபாகரனை எதிர்ப்பேதுமின்றி ஏற்றுக்கொண்டு விட்டது என்கிற அவரது வார்த்தைகள் மிக கொச்சைத்தனமான அரசியலையே முன் வைக்கின்றன. ஈழத்தின் தமிழ் ஆதிக்கவர்க்கங்கள் இலங்கை ஆளும் வர்க்கத்துடன் சமரசத்துக்கு உட்பட்டோ, அல்லது புலம் பெயர்ந்தோ தங்கள் வாழ்வை நிலைநிறுத்திக்கொண்ட பிறகு, இயல்பாகவே ஈழத்தின் உழைக்கும் ஒடுக்கப்பட்ட மக்கள் தங்கள் தலைமையாக பிரபாகரனை தேர்ந்து எடுத்தனர் என்பதுதான் சரியான பார்வையாக இருக்க முடியும்.
ஈழ விடுதலை தங்கள் வாழ்வில் வசந்தத்தைக் கொண்டு வரும் என்பதும் அதனை விடுதலைப் புலிகளால் சாதிக்க முடியும் என்கிற நம்பிக்கையில் அமைந்த புலிகள் மக்கள் உறவை கொச்சைத்தனமாக புரிந்துகொள்வது சரியல்ல. சர்வதே நாடுகளின் சுரண்டலுக்கு திறந்து விடப்பட்ட ஈழ மண்ணில் இருந்து தங்களை ஆதரித்து நின்ற ஈழ மக்களுக்கு எதையும் கொடுக்க இயலாது என்கிற நிர்பந்தத்தின் அடிப்படையை தவிர்த்துவிட்டு பிரபாகரனையும் விடுதலைப்புலிகளையும் விமர்சனப்படுத்துவது, அதை தமிழ்சமூக உளவியலோடு பொருத்திக் காட்டுவது எல்லாம் எந்த அளவுக்கு உதவியாக இருக்கும் என்பது நமக்குப் புரியவில்லை.
நிலாந்தன் கட்டுரையில் முன் வைத்திருக்கும் மற்ற கருத்துகளில் நமக்கு பெரிய முரண்பாடுகள் இல்லை. வழிபாட்டுத்தனமான அல்லது எதிர்மறை விமர்சனங்களால் நிரம்பிக் கிடக்கும் ஈழம் பற்றிய கட்டுரைகளில் போதுமான அளவு நேர்மையுடன் முன் வைக்கப்படும் இதுபோன்ற விமர்சனங்களே சமூக இயக்கத்தை முன்நகர்த்த உதவும் என்றாலும் நாம் முரண்படும் இடங்களையும் சுட்டிக்காட்டுவது கடமை என்கிற முறையிலும், சில மாற்றுப் பார்வைகளையும் முன்வைப்பது ஆரோக்கியமான அரசியலுக்கு உதவும் என்ற நம்பிக்கையோடு இந்தப் பதிவை நிறைவு செய்யலாம்.
- ஸ்டாலின்குரு
புலிகளின் இயக்கம் 30 ஆண்டுகளாக இயங்கிய இயக்கம். தொடக்க காலத்தில் சிங்கள, வௌியுலக நெருக்கடிகளின் தாக்கத்தால், தங்களின் இருத்தலுக்காக சில தவறுகளைச் செய்திருக்கலாம் . ஆனால், அதையெல்லாம் கடந்து, ஈழத்திலும் புலம்பெயர் தேசங்களிலும் 75% மேலான மக்களின் ஆதரவு பெற்ற இயக்கமாக புலிகள் இயக்கம் இருந்தது உண்மையா இல்லையா?
சிங்களனோடு ஒன்டிக்கு ஒன்டி போர் செய்து வெற்றி கண்டு தமிழீழத்தை உறுதியாக அமைக்கும் தகுதி அவர்களிடம் இருந்ததா இல்லையா?
இந்தியா உட்பட எந்த நாட்டையும் பகைத்துக் கொள்ளாமல் இருந்தனர் என்பது உண்மையா இல்லையா?
(ராஜீவ் கொலை, புலிகளின் தலைமையால் அல்ல வென்று அவர்கள் தெரிவித்தனர். புலிகள் பொய்சொல்லவில்லை என்று ஒரு வௌிநாட்டு அறிஞரே தெரிவித்துள்ளார ். அமைதிப்படையால் தனிப்பட்ட முறையில் பாதிக்கப்பட்ட, முன்நாள் புலிகளே ராஜீவைக் கொன்றனர். ஜெனரல் டயரைப் பழிதீர்த்த உத்தம் சிங் "தன்னிச்சையாக", ஜாலியன் வாலாபாக் படுகொலை நடந்து 25 ஆண்டுகள் கழித்து, நிகழத்தினார் என்பதை நினைவு கொள்க).
இவ்வளவுக்கு அப்புறமும் புலிகளைத் திறணாய்வு செய்வதில் ஒரு மண்ணாங்கட்டியும ் இல்லை.
புலிகள் வீழ்ந்தது அக நிகழ்வுகளால் அல்ல, அல்லவே அல்ல. அது முற்றிலும் புற நிகழ்வுகளால் தான்.
அதற்கான காரணங்கள்:
இந்தியப் பார்ப்பனீயத்தின ் தமிழர் பகைக் கொள்கை.
புலிகளின் தற்சார்புப் பொருளாதாரக் கொள்கை.
புலிகள் நேர்த்தியாக வடிவமைத்த தற்கொடைத் தாக்குதல் போர் வடிவமும், அவற்றின் வெற்றிகளும் அதன் உலகளாவிய தாக்கமும்.
புலிகளின் தற்சார்பு ராணுவக் கட்டமைப்பு. அவர்களின் விமானங்கள். அவர்களின் சொந்த தொழில் நுட்பத்தில் உருவான நீர் மூழ்கிகள். அதனால் தேவையில்லாமல் அரண்ட உலக வல்லாதிக்கங்கள் .
கறுப்பர் பகுதிகளில் புதிய தேசங்கள் உரவாவதற்கு எதிரான, முதலாளித்துவ மற்றும் சமூக ஏகாதிபத்தியங்கள ின் (சீனா) பொதுவான நிலைப்பாடு. (பெரிய நாடுகள் தான் சுரண்டலுக்கு வசதியானவை.)
இந்த ஐந்து காரணிகளின் ஊடாகத்தான், இனி ஈழவிடுதலை பற்றி, அதற்கான புதிய வழிமுறைகளைப் பற்றி சிந்திக்க வேண்டும். இந்த அயோக்கிய உலகை நாம் இனி எப்படி மதியால் வெல்ல முடியும் என்றுதான் நமது சிந்தனை இருக்க வேண்டும்.
எதை அதிகம் பேச வேண்டுமோ அதை குறைவாகவும்
எதை குறைவாக பேச வேண்டுமோ அதை அதிகமாகவும்
பேசும் போக்கு அதிகரித்திருக்க ிறது. புலிகளின்
வீழ்ச்சிக்குப் பின்னால் நேர்மையான சுயவிமர்சனம் மீளாய்வு என்பது பொதுத் தளத்தில் நிகழ்த்தப்படுவத ு எதிரிகளுக்கு சாதகமாக போய் விடக்கூடாது என்பதில் ஈழ ஆதரவுச் சக்திகள் சற்று அதிக கவனத்துடன் இருக்க வேண்டியது அவசியம் என்று கருதுகிறேன்.
ஈழ விடுதலைப் போராட்டத்தின் வீழ்ச்சிக்கு காரணமான
காரணிகளை ஆய்வு செய்வதும் சுயவிமர்சனம் செய்வதும் அவசியம்தான்.ஆனா ல் பெண் ஆபாசமாக உடை அணிந்திருந்தாள் இரவில் தனியாக வந்தாள் அதனால்தான் பாலியல் வல்லுறவுக்கு (Rape) உள்ளாகினால் என்று சொல்லி அதை நியாயப்படுத்துவ து போல நம் விமர்சனங்கள் அமைவது சரிதானா?
இந்த நூற்றாண்டின் மிக மோசமான இனப்படுகொலையை மனித இனம் சகிக்க இயலாத கோரத்தை நிகழ்த்திய சிங்கள பேரினவாதிகளை, வழிநடத்திய இந்தியாவை, துணை போன
மேற்குலக நாடுகளை என்று விமர்சிக்க அம்பலப்படுத்த
இவ்வளவு விசயங்கள் இருக்கையில் அகசிக்கல்களுக்கு
மட்டுமே அதீத கவனம் கொடுப்பது எவ்வாறு சரியாக இருக்க முடியும்?
மீண்டு ஒரு விசயத்தை அழுத்தமாக கூற வேண்டி இருக்கிறது
புலிகள் என்ன செய்யவில்லை என்று பேசுவதை விட்,
புலிகளுக்காகவும் ஈழ விடுதலைக்காகவும ் நாம்
என்ன செய்திருக்கிறோம ் என்பதன் சுயவிமர்சனமே
இப்போது அதிகம் தேவைப்படுகிறது.
Pirabhakaran was not in the scene when Sathyaseelan was active. Sathyaseelan was arrested in the Karadianaaru(Ea stern Province) farm in 1972 or 1973 and not later than that. Maanavar Peravi was the organisation which took shape during 1968 against the Anti Tamil student activities of the Sri Lanka government. I.M.R. Iriyagolla was the Minister of Education and he passed many acts causing anger among Tamil students during that time(1965 to 1969 approximately, I am 60 years now and I do not remember exact time but the years should be correct as I was doing my advanced level in the school 1967 and 1968) . I also went in a procession against the introduction of collection of money in the name of Siyavasa ticket in 1967. I refused to pay and my class teacher(Mr. Kesavarajah, a gentleman) told me " Easwaran, if you do not pay then I have to pay your amount". Then I paid the two rupees. Pirabhakaran was not at all in the scene at that time. This Mannavar Peravai was sort of a group of unorganised disgruntled students in Jaffna. When it started taking root, students from the Eastern Province also actively joined and took active part in it. When police went behind a student in Jaffna, they would run away to the Eastern Province( something like running from Kannyakumari to Vellore in Tamil Nadu) without anything. They were fed and looked after by the Eastern Tamils, board and lodging free.This Maanavr Peravai wanted some University guidance. Some University students formed Tamil Illagnar Onriyam. They had a meeting in Jaffna Weerasingham Hall in 1968 and there was not that much of attendance as the struggle was in the initial stages. Kasi Aanandan(lives in Tamil Nadu now) also addressed that meeting. As there was only a few people came for that meeting, one of the University student requested me to collect some students from my school( My school, Jaffna Central, is very closer to the venue, and I took some students with me to the meeting. Then I came to know Sathyaseelan, Manoranjan(a doctor, in Australia and still doing a good job) and a few others. (The other few are leading good lives as professor and City engineer, and conveniently burying their past. One is almost with the Colombo crowd, writing from the so-called intellectual plane.) The concept of armed struggle began to be discussed, and no one had any arms at that time. Then some from Maanavar Peravai started some hit and and run and the police started going after them. They were all inexperienced youths, and some were caught. They needed lawers and then Thamil Arasuk Kadchchi MPs started appearing for them and in the process their influence became predominant. Things became very hot and some had to go Tamil Nadu for refuge among larger Tamil folks. Then they approached Valvettythurai people for transportation to Tamil Nadu. Then some from Valvettithurai also joined. They are the Kuttimani generation. Then came Pirabhakaran. Pirabhakaran is not the start of these organisations.
Pirabhakaran is not a dishonest man but he made many mistakes. He should not have gone behind Rajiv. Rajiv is a mass murderer but from the bigger aim, Pirabhakaran should not have gone after Rajiv. This gave an open ticket to RAW to meddle in our affairs against the wish of Tamil Nadu. A bigger mistake is taking Mr. Anton Balasingham as the advisor. (That he is not a doctor, is a different story.) Anton worked for British High Commission on a lower position and after few years of service he was given visa to settle in the U.K. He never ever participated in political activities when he was Sri Lanka/Ceylon. He did not actively engage in U.K. either. He started getting involved during 1980s only. He gave wrong advice from the safety of London, advice on which Pirabhakaran took some rash decisions. Pirabhakaran was not selfish. He kept his wife, three kids and his both parents with him to the end. His family was killed in cold blood. Even his 11 or 12 year son was tortured and killed. I read with my own eyes in the internet that a Sri Lanka army officer claiming that Pirabhakaran's entire family was killed. I was a fool and did not take a print. If any software sleuth can unearth this piece of information, it an be used in the future in international court.
My point is that the struggle did not start with Pirabhakaran and it will not end with Pirabhakaran.
When LTTEE closed the Mavil aaru sluice gate in 2007, then SLarmy tried with small weapons to dislodge them and found that hard. SL army was not very happy about taking casualty. Then they inducted long range weapons with the help of Ghandhi desam on one side and many other countries behind the scene. LTTEE could not induct long range weapons as MotherIndianfor ces torpedoed the supply ships and passed the laurel to SL Navy. MotherIndianFor ces slept at Bombay but awake at Andaman and Nicobar to kill Eellam Tamils. The silence of Karunanithy earned him few more millions. LTTEE's behaviour in host countries also earned them many enemies. I took leave and went to participate in a rally in Toronto. It was very very cold and our people, old to kids and males to females, stood their ground. Then came a few who started shouting "Our leader Pirabhakarn!". I promptly left the scene. The issue at that time was that a lot of Tamils were being killed in Vanni. It was not about our leader. Governments may pretend that they care about the deaths of innocent people, but never bother about our leader.
Pirabhakaran never believed in the saying that two heads are better than one. Out of loyalty, even Tamil Naadu poets equated him to Lord Murugan(Murugan uk innayanavan).
Pirabhakaran never realised the value of the coastline from Mannar to Sangupiddy(Jaff na). SL Navy never ever allowed Mannar to fall into the control of LTTEE.
There was no effective leadership in Tamil Naadu to advise them. They were very sincere but they lacked something vital.When whole sale massacre of Tamils was taking place in Vanni, 5000 engine boats were coast bound in Tamil Naadu and they were not allowed to leave shore for 45days on the pretext of some enviromental issue. This is a corporate planning between the two governments. Tamil Naadu people were not aware of the bigger picture. They have their own problems.
Now let me come back to Mavil Aaru. This should have led Pirabhakaran to take different tactics. He should have allowed people to disperse whereever they wanted to go. He collected them together and they all became a sitting duck to SL army fire power.
LTTEE started loosing ground around when Thambi became Thalivar. They had their own Basilan in 1988 with a range of about a kilometer. He was thamby at that time and he was mostly in India till 1986 and deep inside Alampil hideout till 1991. Everyone worked for him but he was not an overarching figure. When he became Thalivar reliance was on supply than innovation. A kilometre range of Basilan could have been improved to 10kilometre. He did not do that. He did not know that, rockets were first used by Tippu Sultan against English in around 1800. It is very old stuff and Sivakasi folks would have passed on their knowledge on pyrotechnics. Thalivar Pirabhakaran became suspicious and erractic. Then the next rung leaders kept their opinion to themselves and expected him to guide on everything. A glaring example was Thamil Selvan. Thamil Selvan would not complete a sentence without uttering the word Thalaivar. Innovations went out of LTTEE as second rung cadres became non thinkers.
The defence line running from the Eastern coast, near Mullaitheevu, to Maankulam stood firm till the very end of April 2009. SL army could not move a kilometre for two years from their vast military establishment at Mannal aaru. No one has realized this. With supply from almost half of the developed countries and hands on advice from Ghandhi desam, LTTEE defended from Mullaitheevu coast to Mankulam for almost two years, with meagre food items.
Then the Sea tigers defended the Eastern Coast from Mullaitheevu to Muhamaalai till the very end, real end. Navy landed their men when every one was killed or evacuated. So they defended the coast against all the odds for more than two years.
Then the defence line at Muhamaalai, running from the Eastern coast, near Chundikulam, to Elephant Pass, linking Kandy Jaffna Road was fiercely defended by LTTEE for more than two years. There were about 50000 thousand SL army was in Jaffan Peninsula to backup the SL army at Pallai facing LTTEE at Muhamaalai. Literally, the SL army could not move an inch. SL army tried once or twice and the retaliation from LTTEE was so severe that army personnel almost refused to leave their bunkers.
Then you may wonder what led to this tragic end. If you see the LTTEE controlled area in the North it was almost like a parallelogram, with the smaller side at Jaffna Peninsular end and the longer side at Vavuniya. The Kandy Jaffna road almost bisects this parallelogram.
Ranil Wickramasinghe, when he was the Prime minister, opened the Kandy Jaffna road. It was a money spinner for LTTEE. They had their tax collection and control points at both ends of this. LTTEE expected army to move along Kandy Jaffna Road and not across Kandy Jaffna Road. SL army tried to move along Kandy Jaffna many times and had to run back as you say in Tamil Naadu " Thundaik kaanom thunniyak kaanom". LTTEE fatefully left Kandy Jaffna Road vulnerable to attack crosswise. Every army contingent at Vavuniya almost refused to move through(along) Kandy Jaffna road from Omanthai. Same was the story at the other end at Elephant Pass.
Army moved from the Western side of Vavuniya along the Vavuniya Mannar Road. LTTEE had the cadres and small arms but there was no time to prepare static defense as they have done at Mannal Aaru and Muhamaalai. They had no cement bags or reinforcing bars thanks to the Tamil Naadu police. If Tamil naadu police allowed to take cement and reinforcing bars to Vanny, then things would have been easier. Thamil Naadu police also complicit in the murder of about 40 to 50 thousand Tamils death in Vanni in May 2009. From Vavuniya west to Sangupiddy is about 100kilometers and then from Sangupiddy to Paranthan is about 30kilometers. Then from Paranthan to Mullivayikkal( where the massacre took place) is about another 30 kilometers. That is army took a circuitory path travelling about 160kilometers where as Mullivayikaal is only about 20 to 30 kilometer from Mannal aaru Army amp. In a way, Pirabhakaran handed the victory to the Singhalese in a silver platter.
That is why I say the defeat is by accident, even with the help of Ghandhi desam and China and others.
The next generation will study this. The next generation Tamil Naadu will also take an active role. If Pirabhakaran would have formed something like Foreign Legion of Tamil Eeellam, as Foreign Legion in France, Tamil Naadu youths would have joined in numbers. Some think that we do not have numbers. But we do have the number, with Tamil Naadu. Karunanithy is 86 and very soon Alagiri and Stalin are going to fight. This whole sale NADAKAM of Karunanithy will not bear fruit in about 5 years. That is why I believe that next round is not far away. The sooner we accept that Pirabhakaran is no more, the better our chances. Otherwise people will wait for the MURUGAN to come to start the battle again. As Pirabhakaran failed to defend 50000Tamils from being murdered, he should retire even if he is alive. It is time for the next generation.
RSS feed for comments to this post