sinthanaiyalan logo 100

தொடர்பு முகவரி: 19, முருகப்பா தெரு, சேப்பாக்கம், சென்னை - 05.
தொலைபேசி: 044-28522862, 94448 04980
ஆண்டுக் கட்டணம்: ரூ.120, வாழ்நாள் கட்டணம்: ரூ.1000

“என்ன இருந்தாலும் இதுபோன்ற சா-கசங்களில் ஈடுபடுவது நல்லதல்ல அரசே” திரிசங்கு மகாராஜா வின் பாதுகாவலன் பொறுப்புணர்வுடன் அவரைக் கடிந்து கொண்டான்.

“இதுபோன்ற சாகசச் செயல்களைச் செய்யாம லேயே இருந்தால், பின் வீரசாகசங்கள் புரியும் பழக்கம் விட்டுப் போய்விடும். அப்போது எதிரிகளுக்கு மோதிப் பார்க்கலாமே என்ற எண்ணம் தோன்றிவிடும். அப்படித் தோன்றுவது நல்லதில்லை அல்லவா?”-திரிசங்கு மகாராஜா தன்னுடைய பாதுகாவலனிடம் இப்படி விளக்கம் அளித்தார்.

“தாங்கள் கூறுவது சரிதான். ஆனால் தங்கள் குமாரர்கள் யாராலும் வெல்ல முடியாத பலசாலிகளாக உருவாகிவிட்டார்கள். நம் நாட்டின் மீது மோதிப் பார்க்கும் எண்ணம் யாருக்கும் வராது.”

“அப்படியானால் நான் அரண்மனையிலேயே முடங்கிக் கிடந்து விடலாம் என்று கூறுகிறாயா? ஏன் உனக்கு இந்தப் பாதுகாவலன் வேலையைச் செய்வது சிரமமாக இருக்கிறதா?”

“மன்னியுங்கள் அரசே! நான் தங்கள் உடல் நலத்தைப் பற்றித் தான் கவலைப்படுகிறேன்” என்று கூறிவிட்டு, அந்தப் பாதுகாவலன் மௌனமாகிவிட்டான். அரண்மனைக்குப் போய்ச் சேரும் வரை மௌன மாகவே இருந்தான்.

விஷயம் இதுதான். திரிசங்கு மகாராஜா தன் பரிவாரங்களுடன் வேட்டைக்குச் சென்றிருந்தார். வேட் டையின் போது ஒரு சிங்கத்தை வெகுதூரம் துரத்திச் செல்லும் போது குதிரை வழியில் இருந்த குழியில் விழுந்து, குதிரையுடன் அவரும் காயம் அடைந்து விட்டார். போதாக்குறைக்கு ஒரு முள்செடியின் கிளைகள் அவருடைய உடலில் பல பாகங்களில் நன்றாகத் தைத்துவிட்டன. பாதுகாவலன் அவரை மீட்டு வரும் பொழுது, கண்பார்வையின் கூர்மை குறைந்த, வயதான காலத்தில் சாகசங்களில் ஈடுபட்டு வேதனையை வர வழைத்துக் கொள்கிறாரே என்று வருத்தப்பட்டுத்தான், அதுவும் பல நேரங்களில் தன் உயிரைப் பொருட் படுத்தாமல் அரசரைக் காப்பாற்றியதால் உண்டான உரிமையில் தான் அவ்வாறு கேட்டான். ஆனால் அரசர் அதை விரும்பவில்லை என்ற உடன் மௌனமாகி விட்டான்.

அரண்மனைக்குச் சென்றதும் வைத்தியர் வரவ ழைக்கப்பட்டார். வைத்தியரும் அந்த முள் செடியைப் பார்த்துவிட்டு “இது நச்சுச் செடியாயிற்றே” என்று கூறி விட்டு வைத்தியத்தைத் தொடர்ந்தார். வைத்தியம் பலனளிக்கத்தான் செய்தது. ஆனால் உடலில் வலி வெகுநாட்கள் நீடித்தது. உடல் வலி இருந்ததால் சுவை யான உணவிலிருந்து, காமக் களியாட்டங்கள் வரை எதுவும் அவருக்குச் சுவைக்க மறுத்தன. கண் முன்னே விரிந்து கிடந்த சுகபோகங்களை அனுபவிக்க முடியாமல் தத்தளித்தார்.

ஒரு முறை வைத்தியரிடம் “வைத்தியரே! உடலில் வியாதி வந்தால் நாம் இவ்வளவு துன்பப்படுகிறோமே? தேவலோகத்தில் உள்ளவர்களுக்கும் இப்படித்தானா?” என்று திரிசங்கு மகாராஜா கேட்டார்.

“தேவர்கள் அமிழ்தத்தைக் குடித்து இருப்பதால் இதுபோன்ற பிரச்சினைகள் அவர்களுக்கு இல்லை அரசே!”-வைத்தியர் பயந்து கொண்டே பதிலளித்தார். தேவ வைத்தியத்தை ஏன் கற்கவில்லை என்று கேட்டு விட்டால் என்ன செய்வது என்று உள்ளூர அவருக்கு உதறல் எடுத்தது.

நல்ல வேளையாக அவர் அப்படிக் கேட்கவில்லை. “அமிழ்தம் சாப்பிட்டால் மரணம் ஏற்படாது என்பது சரி; நோய் நொடி வராது என்பதும் சரி; ஆனால் போரில் காயம் ஏற்படுமே! அதற்கு என்ன செய்வார்கள்?” என்று கேட்டார்.

“அரசே! அங்கு அசுவினி, தந்வந்திரி முதலிய தேவர்கள் இருக்கிறார்கள். அவர்களுக்கு வைத்திய சாஸ்திரம் தெரியும். மேலும் தேவலோகத்தின் சமாச் சாரமே வேறு. அங்கு எதையும் நொடியில் குணப்படுத்தி விட முடியும். பூலோகத்தில் அப்படி முடிவதில்லை அரசே!” வைத்தியர் மென்று விழுங்கிக் கொண்டு பதிலளித்தார்.

“ஏன் வைத்தியரே! தேவ வைத்தியத்தை மனிதர் கள் கற்றுக்கொள்ள முடியாதா?” என்று அரசர் கேட்ட வுடன், இந்த வினாவிற்காக அஞ்சிக் கொண்டு இருந் தாலும் “ஏன் கற்கவில்லை?” என்ற வடிவத்தில் வராதது குறித்து மனதில் தைரியம் கொண்டார். பின் “தேவர் கள் அதை நமக்கு அருளவில்லை. அரசே!” என்று கூறினார்.

இதைக்கேட்டுச் சிறிது நேரம் அமைதியாக இருந்த திரிசங்கு மகாராஜா “வைத்தியரே! அப்படியானால் நான் தேவலோகத்திற்குச் சென்றுவிட்டால் தேவ வைத்தியம் பெற்று உடனே குணம் அடையலாம் அல்லவா? மேலும் அங்கு கிடைக்கும் அமிழ்தத்தையும் குடித்துவிட்டால் சாகாமலும் இருக்கலாம் அல்லவா?” என்று கேட்டவுடன் வைத்தியர் அதிர்ந்துவிட்டார்.

சிறிது நேர இடைவெளிக்குப் பின் “கொஞ்சம் பொறுமையாக இருங்கள் அரசே! கூடிய விரைவில் நீங்கள் பூரணமாக குணம் அடைந்துவிடுவீர்கள். நீங்கள் தேவலோகம் போவது என்று பேசினால் எனக்கு நடுக்கமாக இருக்கிறது” என்று வைத்தியர் நடுங்கிக் கொண்டே பதிலளித்தார்.

ஆனால் திரிசங்கு மகாராஜாவோ சிரித்துக் கொண்டே பேசினார். “ஏன் வைத்தியரே! நடுங்குகிறீர்? இந்த உடல் வலியினால் துன்பப்பட்டு எங்கும் செல்ல முடி யாமல் படுத்திருந்த நாள்களில் எனக்கு ஒரு யோசனை தோன்றியுள்ளது. நான் ஏன் இந்த உடலுடனேயே தேவலோகம் போகக் கூடாது?” அரசரின் இந்த வினாவினால் வைத்தியர் அதிர்ந்து விட்டார். ஒரு வேளை அரசருக்குப் பைத்தியம் பிடித்து விட்டதோ?

தன் மனதில் தோன்றியதை வெளியில் சொல்ல முடியாமல் வைத்தியர் தவித்தார். அவர் பேச முடி யாமல் தவிப்பதைக் கண்ட திரிசங்கு மகாராஜா, “அதிர்ச்சி அடைந்துவிட்டீரா வைத்தியரே? நான் உண்மையாகத் தான் சொல்கிறேன். வசிஷ்ட முனிவரிடம் என்னை இந்த உடலுடன் தேவலோகத்திற்கு அனுப்பும்படி கேட்டுக் கொள்ளப் போகிறேன். அவர் என்மீது அளவு கடந்த அன்பு கொண்டவர். நிச்சயமாக என்னை இந்த உடலுடன் தேவலோகத்திற்கு அனுப்பி வைப்பார்” என்று கூறிய அரசரிடம் மேற்கொண்டு பேசாமல் இருப்பதே நலம் என்று நினைத்துக் கொண்டு, எதற் கெடுத்தாலும் தலையாட்டிக் கொண்டு, மட்டும் இருந் தார். அரசர் சென்று வரலாம் என்று விடைகொடுத்த போது “தப்பித்தோம்; பிழைத்தோம்” என்று ஓடோடி வந்துவிட்டார்.

மறுநாள் திரிசங்கு மகாராஜா, தமது குல குருவான வசிஷ்ட முனிவரை வரவழைத்தார். அவரிடம் தன்னுடைய உடலுடன் தேவலோகம் போகும் ஆசையை வெளியிட்டார். இதைக் கேட்டதும் வசிஷ்ட முனிவர் சிரித்துக் கொண்டே அதுவெல்லாம் நடவாத செயல் என்றும், அவர் அனுபவிக்க ஆசைப்படும் சுகங் களை எல்லாம் இப்பூவுலகத்திலேயே அனுபவிக்கலாம் என்றும், இவ்வுலக வாழ்வு முடிந்த பின் அவருடைய ஆன்மா தேவலோகத்தில் சென்று சுகம் அனுபவிக்கும் என்றும், கனிவான மொழிகளில் கூறினார். வேட்டைக் குச் சென்று அடிபட்டதில் இருந்து பல நாட்கள் ஆகியும் உடலில் வலி குறையாத காரணத்தால், காமக் களி யாட்டங்களில் மட்டும் அல்ல; உணவின் சுவையை யே உணர முடியாமல் எரிச்சலில் இருந்த அரசருக்கு, குருவின் கனிவான சொற்கள் கசக்கவே செய்தன. எவ்வளவு கெஞ்சியும் வசிஷ்டர் உடன்படாதது கண்டு அவரை அனுப்பிவிட்டு, மறுநாள் வசிஷ்டரின் மகன் களை அழைத்தார். அவர்களிடம் தன் ஆசையையும், வசிஷ்ட முனிவர் அதற்கு உடன்படாததையும் கூறி விட்டு, முனிகுமாரர்கள் தன்னை உடலுடன் தேவ லோகத்திற்கு அனுப்பி வைத்தால் சிறந்த பரிசுகளை அளிப்பதாகவும், தேவை எனில் தன் நாட்டையே அவர்களுக்குக் கொடுத்து விடுவதாகவும் கூறினார். முனிகுமாரர்களும் தங்கள் தந்தையைப் போலவே அறிவுரை கூறினர்.

இதனால் ஏமாற்றம் அடைந்த திரிசங்கு மகாராஜா, முனிகுமாரர்கள் தன்னுடைய ஆசையை நிறைவேற் றாவிட்டால், வேறு குருவை நாடி நிறைவேற்றிக் கொள்ளப் போவதாகக் கூறியவுடன் வசிஷ்டரின் மகன் களுக்குக் கோபம் வந்துவிட்டது. குருவின் சொல்லை மீறினால் நாசம் நிச்சயம் என்று எச்சரித்துவிட்டுச் சென்றார்கள்.

இந்த இடைவெளியில் அரசரைப் பற்றி வைத்தியர் பல இடங்களில் உளறி இருந்தார். அதனால் அரண் மனையிலும் சுற்றுவட்டாரத்திலும் அரசருக்குப் பைத்தியம் பிடித்துவிட்டது என்று செய்தி பரவி இருந்தது. மேலும் வசிஷ்ட முனிவரின் மகன்களுக்கு நாட்டையே கொடுத்து விடுவதாகக் கூறியதைக் கேள்விப்பட்ட இளவரசர்கள் கோபமும் அதிர்ச்சியும் அடைந்தனர்.

இந்நிலையில் வசிஷ்ட முனிவரின் மகன்கள், திரிசங்குவை அரண்மனையில் வைத்திருப்பது ஆபத்து என்றும், அவரை ஊருக்கு வெளியில் மயானத்தில் சண்டாளர்களிடம் விட்டுவிட்டு வரும்படியும், இளவரசர்கள், அமைச்சர்கள், தளபதிகளிடம் கூறினர். அவ்வாறே அன்று இரவு அரசரைத் தூக்கிக் கொண்டு சென்று, சண்டாளனைப் போல் உருமாற்றி மயானத்திலே சண்டாளர்களிடையே விட்டுவிட்டு வந்தனர்.

பொழுது விடிந்தவுடன் மயானத்தில் இருந்த சண்டாளர்கள், அங்கே புதிதாக ஒரு மனிதர் இருப் பதைப் பார்த்து விசாரித்தார்கள். அவர் தான் அந்நாட்டு அரசன் திரிசங்கு என்று கூறியதைக் கேட்ட அவர்கள், யாரோ ஒரு பைத்தியக்காரன் வழிதவறி வந்து விட்டான் என்று நினைத்துத் தங்கள் வேலையைப் பார்க்க ஆரம்பித்தார்கள். அப்பொழுது அவ்வழியே வந்த சண்டாளப் பெண்ணைப் பார்த்த உடன் திரிசங்கு திகைத்துவிட்டார். அவள் அரண்மனைப் புரோகிதரின் மனைவி அபாலாவை அப்படியே உரித்து வைத்தாற் போல இருந்தாள். அவளைப் பார்த்து “நீ அபாலாவைப் போலவே இருக்கிறாயே! நீ யார்?” என்று திரிசங்கு கேட்கவும், அவள் பதில் ஏதும் சொல்லாமல் விழித்தாள். இதைக் கண்ட மூத்த வெட்டியான் அவளுடைய தாயைப் பற்றி எப்படித் தெரியும் என்று கேட்க, அவள் அரண்மனைப் புரோகிதரின் மனைவி என்பதால் தனக்குத் தெரியும் என்று கூற, அப்படியானால் அவர் அரண்மனைவாசி தான் என்று மற்றவர்கள் புரிந்து கொண்டனர்.

அரண்மனைப் புரோகிதர் பல மனைவிகளுடன் வாழ்ந்ததோடு மட்டும் அல்லாமல், மற்ற பெண்களோடும் தொடர்பு கொண்டு இருந்து, தன் மனைவிகளில் ஒருத்தியான அபாலாவை ஏறெடுத்தும் பார்க்காமல் இருந்தார். இயற்கையான உணர்வுகள் அழுத்திய தைத் தாங்க முடியாமல், தன் வீட்டினுள் வேலை பார்த்துக் கொண்டிருந்த ஒரு சூத்திரனுடன் உறவு கொண்டதில் கருவுற்று இந்தப் பெண்ணைப் பெற் றெடுத்து இருக்கிறாள். குற்றம் (!?) செய்த சூத்திரன் அடித்துக் கொல்லப்பட்டுவிட்டான். சூத்திர ஆணுக்கும் பிராம்மணப் பெண்ணுக்கும் பிறந்த குழந்தை சண்டாள சாதி என்று சாஸ்திரம் கூறுவதால், அப்பெண் பிறந்த உடனேயே சண்டாளர்களிடம் கொண்டு வந்து விட்டு விட்டார்கள். இந்த விவரங்களை எல்லாம் கூறிய மூத்த வெட்டியான், புது மனிதனின் கதையைக் கேட்க அவரும் தான் வேட்டைக்குப் போனது முதல், மயா னத்தில் கொண்டு வந்து விடப்பட்டது வரையிலான கதையைக் கூறினார். இப்பொழுது வந்திருப்பவர் பைத்தியம் அல்ல என்றும், அரசர் தான் என்றும் அவர் களுக்குப் புரிந்தது. இருந்தும் என்ன செய்ய முடியும்?

மூத்த வெட்டியான் ஒரு ஆலோசனை கூறினார். “ஏ ராஜா! உங்கள் வசிஷ்ட முனிவருக்கு யாராவது எதிரிகள் இருக்கிறார்களா?” என்று மூத்த வெட்டியான் கேட்டவுடன் “ஏன் அப்படிக் கேட்கிறாய்?” என்று திரிசங்கு திருப்பிக் கேட்டார். அதற்கு மூத்த வெட்டியான் “ஒன்றுமில்லை; அவருக்கு எதிரி யாராவது இருந்தால், வசிஷ்டர் முடியாது என்று சொன்னதற்காக அதைச் செய்ய வேண்டும் என்று நினைக்கலாம் அல்லவா?” என்று கூறிய உடன் திரிசங்குவிற்கு ஒரு பொறி தட்டியது.

விசுவாமித்திரர் மாமுனிவர் என்று பலபடப் புகழ் பெற்று இருந்தாலும் வசிஷ்டர் அவரை ‘பிரம்மரிஷி’ என்று ஒப்புக்கொள்வதில்லை. இதனால் விசுவாமித் திரருக்கு வசிஷ்டர் மேல் மனக்குறையும் கோபமும் உண்டு. அவரை அணுகினால் தான் நினைத்த காரியம் நிறைவேறும் என்று பட்டது. உடனே மூத்த வெட்டியானுக்கு நன்றி கூறிவிட்டு அவர்கள் அனை வரிடம் இருந்தும் விடை பெற்றார். நேராக விசுவாமித் திரரின் ஆசிரமத்திற்குச் சென்று அவரது காலில் விழுந்து வணங்கினார்.

ஒரு சண்டாளன் எப்படி ஆசிரமத்திற்குள் நுழைந் தான் என்று கோபமாகப் பார்த்தாலும், அடுத்த நொடி யில் வந்திருப்பது சண்டாளன் அல்ல என்றும், திரிசங்கு மகாராஜா என்றும் அடையாளம் கண்டு கொண்டார். என்ன நடந்தது என்று விசாரிக்க, அந்த அரசரும் எல்லா விவரங்களையும் கூறித், தன்னை எப்படியாவது உடலுடன் தேவலோகத்திற்கு அனுப்ப வேண்டும் என்று கேட்டுக் கொண்டார்.

விசுவாமித்திரர் திடுக்கிட்டார். “உடலுடன் தேவ லோகம் செல்வதா? இது என்ன பைத்தியக்காரத்தனம்?” என்று மனதில் நினைத்துக் கொண்டாலும் திரிசங்கு மகாராஜாவின் உறுதியான நம்பிக்கையைக் கண்டு, பதிலேதும் பேசாமல் யோசனையில் ஆழ்ந்தார். திரி சங்குவோ, மகாமுனிவர் தன்னை உடலுடன் தேவ லோகத்திற்கு அனுப்புவதற்கான வழிவகைகளைப் பற்றி யோசிப்பதாக நினைத்துக் கொண்டு அவருடைய முகத்தையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தார். சிறிது நேர யோசனைக்குப் பின் விசுவாமித்திரர் திரிசங்கு மகாராஜாவைச் சிறிது காலம் ஆசிரமத்தில் ஓய்வு எடுத்துக் கொள்ளும்படியும், அப்புறம் என்ன செய்வது என்று யோசிக்கலாம் என்றும் கூறினார். திரிசங்குவும் தன்னுடைய ஆசை விரைவில் நிறைவேறும் என்ற நம்பிக்கையில் ஆசிரமத்தில் காத்திருந்தார்.

திரிசங்கு மகாராஜா விசுவாமித்திரரின் ஆசிரமத் தில் வந்து தங்கி இருந்து தன் பூத உடலுடன் தேவ லோகம் செல்வதற்காகக் காத்திருக்கும் செய்தி அந்த ஆசிரமத்தில் உள்ளவர்கள் மட்டுமன்றி மிற்ற ஆசிர மங்களுக்கும் பரவியது. அப்படியே வசிஷ்டரின் ஆசிர மத்திற்கும் இச்செய்தி எட்டியது. வசிஷ்டர் கவலையுற் றார். உடலுடன் தேவலோகம் செல்ல முடியாது என் பதை அனைவரும் அறிவர். மகா அறிவாளியான விசு வாமித்திரரும் அறிவார். ஆனால் விசுவாமித்திரர் பிராம்மண நற்கிரங்களில் இன்னும் முழுப் பயிற்சி பெறாததால் திரிசங்குவின் ஆசையை நிறைவேற்றும் முயற்சியில் இறங்கலாம் என்று வசிஷ்டர் சந்தேகப் பட்டார். அவ்வாறு முயற்சி செய்தால் அதில் தோல்வி அடைவது நிச்சயம். மகாமுனிவரான விசுவாமித் திரரின் முயற்சியே தோல்வி அடைந்தது என்ற செய்தி பரவினால், மக்களிடையே ஏற்கெனவே தளர்ந்து கொண்டு வரும் வருணாசிரம தர்மத்தின் மீதான நம்பிக்கை, மேலும் தளர்ந்துவிடும் என்றும், அப்படி நடந்தால் பிராம்மணர்களின் அதிகாரமும் சுகவாழ்வும் பறிபோய்விடும் என்றும் வசிஷ்டர் மிகவும் கவலை யுற்றார்.

வசிஷ்டர் இவ்வாறு கவலையுற்று இருக்கும் அதே சமயத்தில், விசுவாமித்திரர் ஆசிரமத்தில் அவருடைய முக்கிய சீடர்களில் ஒருவரான நட்சத்திரேயனும், அதே போல் கவலையுற்றார். விசுவாமித்திரர் எதுவும் பேசா மல் மௌனமாக இருந்ததும், அவர் மேற்கொண்டு என்ன செய்வார் என்று எதுவும் தெரியாமல் இருந்த தும், நட்சத்திரேயனுடைய கவலையை அதிகமாக் கியது.

ஒரு நாள் தனிமையில் நட்சத்திரேயன் விசுவா மித்திரருடன் உரையாடிக் கொண்டு இருக்கும் பொழுது, திரிசங்குவின் ஆசையைப் பற்றி மெதுவாகக் கேட்டார். விசுவாமித்திரர் ஒரு சோகமான புன்னகையை உதிர்த் தார். யாகங்கள் பல செய்து, புகழ் பெற்ற சிறந்தஅரசன் இப்படிப் புத்தி பேதலித்துப் போயிருப்பதைக் காண வருத்தம் மிகுவதாகக் கூறினார். இதைக்கேட்ட நட்சத் திரேயனின் மனம் கொஞ்சம் ஆசுவாசம் அடைந்தது. தடாலடியாக ஏதாவது செய்துவிடமாட்டார் என்ற நம்பிக்கையும் பிறந்தது. “அப்படியானால் திரிசங்குவை எப்படிப் சமாதானப்படுத்தப் போகிறீர்கள்?” என்று கேட்டதற்கு, விசுவாமித்திரர் “அவன் சமாதானப்படும் நிலையைத் தாண்டிவிட்டான். அவனுக்குப் பைத்தியம் முற்றிவிட்டது. அவனை வெளியே விட்டால் இதைப் பற்றிப் பேசிப் பேசி மக்களிடையே பெரும் பரபரப்பை ஏற்படுத்திவிடுவான். வருணாசிரம தர்மத்தின் மேல் நம்பிக்கை தளர்ந்து கொண்டிருக்கும் இன்றைய நிலையில் மக்கள் உடலுடன் தேவலோகம் போகும் செயலை, பிராம்மண சக்திக்கு உரைகல்லாகக் கொள்ள ஆரம்பித்துவிடுவார்கள். அப்புறம் பிராம்மணர்களிடம் ஏமாற்று வித்தைதான் இருக்கிறது; அமானுஷ்ய சக்தி எதுவும் இல்லை என்று வெட்ட வெளிச்சமாகிவிடும்” என்று கூறிச் சற்று நிறுத்தினார்.

மேற்கொண்டு என்ன செய்வது என்று திட்டம் வைத்திருக்கிறார் என்று தெரியாத நட்சத்திரேயனும், அதைப் பற்றித் தெரிந்து கொள்ளும் தன் ஆவலைப் பார்வையிலேயே தெரிவித்தார். விசுவாமித்திரர் தொடர்ந்தார் “திரிசங்குவை உடலுடன் தேவலோகம் அனுப்பப் போவதாகக் கூறி ஒரு யாகத்தைத் தொடங்கு வோம். யாகத்தின் முடிவில் ஒன்றும் நடக்காது. உடனே நான் என்னைத் தேவர்கள் அவமதித்துவிட்டார்கள் என்று கூறி என் தவ வலிமையால் அவனை அப் படியே உயரக் கிளப்புவது போல் உரக்க மந்திரம் சொல் கிறேன். அப்பொழுது அவன் இருக்கும் இடத்தைச் சுற்றிப் புகை மண்டலம் உருவாகும்படிச் செய்துவிடு வோம். அப்பொழுது ஏற்கெனவே நாம் வெட்டி வைத் திருக்கும் குழிக்குள் அவனை உயிரோடு புதைத்து மூடிவிடுவோம்” என்று கூறிய உடன், “அப்பாடா! இந்தப் பிரச்சினையில் எப்படி முடிவெடுப்பது என்று தெரியாமல் விழித்துக் கொண்டு இருந்தேன். குருவே! நீங்கள் சரியான தீர்வைக் கண்டுபிடித்து இருக்கிறீர் கள்” என்று நட்சத்திரேயன் கூறினான்.

“அவசரப்படாதே நட்சத்திரேயா! இது மட்டுமே போதாது. இப்படி மட்டுமே நடந்தால் சிலருக்குச் சந் தேகமும் ஏற்படலாம். கூடவே பல அரசர்களுக்கு உடலுடன் தேவலோகம் போக வேண்டும் என்ற பைத் தியம் பிடிக்கக் கூடும். அப்பொழுது இந்த உபாயம் பயனற்றுப் போய்விடும் என்பது மட்டுமல்ல; உண் மையும் வெளியாகி, வருணாசிரம தர்மத்தின் தத்து வத்திற்குக் கேடு சூழவும் செய்யும். ஆகவே திரிசங்கு உடலுடன் தேவலோகம் சென்றவுடன் இந்திரன் அங் கிருந்து அவனைக் கீழே தள்ளிவிட்டதாக ஒரு நாடகத் தை அரங்கேற்ற வேண்டும். அவன் கீழேவிழும் போது என் தவ வலிமையால் அவனை அப்படியே வானத்திலேயே நிறுத்திவிட்டது போன்ற பிரமையை உண்டாக்க வேண்டும். பின் திரிசங்கு வானத்தில் நட்சத்திரமாக என்றென்றும் ஒளிவிட்டுக் கொண்டிருக் கிறான் என்று கதை கட்டி விடவேண்டும். இவ்வள வையும் செய்தால் தான் மற்ற அரசர்களுக்கு உடலுடன் தேவலோகம் போக வேண்டும் என்ற ஆசை பிறக்காது” என்று விசுவாமித்திரர் கூறியதைக் கேட்ட நட்சத்தி ரேயன், பிராம்மணனான தன்னை விட, சத்திரிய னாகப் பிறந்த விசுவாமித்திரர் அதிகமான அறிவுக் கூர்மையுடன் விளங்குகிறாரே என்று நினைத்தான். சாஸ்திரங்களில் பல இடங்களில் அறிவுக் கூர்மை என்பது அனைத்து வகுப்பு மக்களுக்கும் பொதுவானது என்று ஒப்புக் கொள்ளப்பட்டு இருப்பது பற்றியும், சூத்திரர்களை ஒடுக்கி வைத்து உழைக்க வைக்க அரசு அதிகாரம் தான் சரியான ஆயுதம் என்று கூறப்பட்டு இருப்பது பற்றியும் படித்த நினைவு நட்சத்திரேயனுக்கு வந்தது. வருணாசிரம தர்மத்திற்கு எதிராகக் கிளம்பும் எந்த ஒரு கருத்தியலையும் முளையிலேயே கிள்ளி எறியும் விசுவாமித்திரரின் அறிவுக்கூர்மையையும் மனதில் மிகவும் புகழ்ந்தான்.

விசுவாமித்திரரின் திட்டப்படி, எல்லாமே கனகச் சிதமாக நிறைவேற்றப்பட்டன. வசிஷ்ட முனிவர் இதைப் பற்றிக் கேள்விப்பட்ட போது ஆச்சரியப்பட்டுப் போனார். வருணாசிரம தர்மத்திற்குப் பாதுகாப்பாக இருப்பதற்குத் தனக்கே தோன்றாத யோசனைகள் விசுவாமித்திரருக்குத் தோன்றி இருக்கிறது என்றால், இனிமேலும் அவரைச் சத்திரிய குலத்தில் பிறந்தவர் என்று தாழ்வாகப் பேசக் கூடாது என்று முடிவு செய்தார். விசுவாமித்திரiரைப் பிரம்மரிஷி என்று மட்டுமல்ல; பிரம்ம ரிஷிகளிலேயே தலைமை ரிஷி என்று ஒப்புக்கொள்வதாகப் பிரகடனம் செய்தார். அவர் இயற்றிய காயத்திரி மந்திரத்தைப் பிராம்மணர்கள் அனைவரும் ஓத வேண்டும் என்றும் ஒரு நியமத் தையும் ஏற்படுத்தினார்.

பொது மக்களிடமோ, மண்ணில் புதைந்த திரிசங்கு மகாராஜா வானில் நட்சத்திரமாக ஒளிர்வதாகப் பிரச்சாரம் செய்யப்பட்டது. மக்களும் இன்றும் அதை நம்பிக் கொண்டு இருக்கிறார்கள்.

Pin It

வெட்கம் மானம் சூடு சொரணை
விட்டவர் இங்கே ஒருமனிதர் - பன்னாள்
கட்சி நடத்தியும் வேர்கா ணாத
காங்கிர சார்க்கு அவர்புனிதர்

பாழும் இராச பக்சே வுக்கு
வரவேற்புப் பா பாடுகிறார் - நம்
ஈழ மண்ணைச் சுடுகா டாக்கி
எலும்பு மாலை சூடுகிறார்

செந்தமிழ் மக்கள் குருதி குடிக்கும்
செந்நாய்க் கென்ன வரவேற்பு - நமைக்
கொந்துக் கறியாய் கூவிக் கூவி
விற்பவ னோடா கைசேர்ப்பு?

பதைக்கப் பதைக்கக் கொன்றான் அந்தப்
பாவி யோடா பல்லிளிப்பு - அவன்
உதைத்த காலில் முத்தம் தந்தால்
உயராதா நம் மனக்கொதிப்பு?

திறந்த வீட்டில் நுழையும் நாய்க்குச்
சிவப்புக் கம்பளம் ஒருகேடா - அங்கு
இறந்தோர்க் கோர்துளி கண்ணீர் இல்லை
இந்தியா எமக்குத் தாய்நாடா?

நேரு தொடங்கி சோனியாவரை
நிற்க வைத்தே கழுத்தறுப்பீர் - இங்கு
யாரை ஏய்க்க இன்னோர் நாட்டின்
இறையாண்மை எனக் கதையளப்பீர்

தானும் தனது குடும்பமும் தழைக்கத்
தவிக்கும் தலைவர் ஒருபக்கம் - எல்லாம்
நானே என்னும் தருக்கில் நம்மை
நாசம் செய்பவர் மறுபக்கம்

சிக்கிக் கொண்டே அழியும் நம்மின்
சிக்கல் எல்லாம் தீர்ந்துவிடும் - ஒரு
மக்கள் புரட்சி இனக்கேடர்தம்
மண்டையில் இடியாய்ச் சேர்ந்து விழும்!

Pin It

கூடங்குளத்தில் அணுஉலைக்கு எதிரான மக்கள் போராட்டம் 2011 செப்டம்பர் முதல் ஓராண்டாகத் தொடர்ந்து நடைபெற்று வருகிறது. அமைதியான முறையில் அறவழியில் சிறிய வன்முறை நிகழ்வும் இன்றி இப்போராட்டம் நடந்து வருகிறது.

சுதந்திர இந்தியாவில் நருமதை அணைக்கு எதிராக மேதாபட்கர் தலைமையில் நடந்த போராட்டத்திற்கு இணையானது - சுப.உதயகுமார் தலைமையில் “அணுசக்திக்கு எதிரான” மக்கள் இயக்கம் நடத்திவரும் போராட்டம். இவ்விரு போராட்டங்களும் உலக அளவில் செய்திகளாயின. ஆயினும் விளைவு என்ன?

2012 செப்டம்பரில் கூடங்குளத்தின் முதலாவது அணுஉலையில் உற்பத்தி தொடங்கப்பட உள்ளது. சனநாயகத்தின் பெயரால் நடத்தப்படும் ஆட்சியில், மக்களின் உரிமைப் போராட்டங்களை எவ்வாறு அடக்கி ஒடுக்குவது என்பது ஆளும் வர்க்கத்திற்குக் கைவந்த கலையாகிவிட்டது. போராட்டம் நீண்டகாலம் நடைபெற அனுமதிப்பதின் மூலம் அவர்களைச் சோர்வடையச் செய்வது; போராட்டக்காரர்களுக்கிடையில் பிளவை ஏற்படுத்துவது; சிக்கலைத் தீர்க்க விரும்புவது போல் போராட்டக்காரர்களுடன் பேச்சுவார்த்தை எனும் நாடகம் நடத்துவது; ஊடகங்கள் வாயிலாக இப்போராட்டம் நாட்டின் வளர்ச்சிக்கும் மக்களின் நல்வாழ்வுக்கும் எதிரானது என்று பரப்புரை செய்வது; போராட்டக்காரர்கள் மீது தீவிரவாதிகள், தேசத்துரோகிகள், மாவோயிஸ்டுகள் என்று முத்திரை குத்தி; எண்ணற்ற வழக்குகள் தொடுப்பது; சிறையில் அடைப்பது; காவல்துறையையும் படைப்பிரிவினரையும் ஏவித் தாக்குவது - துப்பாக்கியால் சுடுவது போன்ற எல்லா வழிமுறைகளையும் அரசுகள் கையாண்டு மக்கள் போராட்டங்களை ஒடுக்கி வருகின்றன.

துப்பாக்கியால் சுடுவது என்கிற ஒன்று தவிர, மற்ற எல்லா உத்திகளும் கூடங்குளம் அணுஉலை எதிர்ப்புப் போராட்டத்தை ஒடுக்குவதற்காக நடுவண் அரசாலும், தமிழ்நாட்டு அரசாலும் கையாளப்பட்டுள்ளன. இதில் செயலலிதா தலைமையிலான தமிழக அரசின் நயவஞ்சக நாடகம் மிகவும் வெட்கக்கேடானதாகும்.

2011 செப்டம்பர் 15 அன்று தமிழ்நாடு அரசின் அமைச்சர்கள் சிலரும் அதிகாரிகளும் கூடங்குளம் அருகில் உள்ள இராதாபுரத்தில் போராட்டக் குழுவினரைச் சந்தித்தனர். 21.9.2011 அன்று போராட்டக் குழுவினர் முதலமைச்சர் செயலலிதாவைத் தலைமைச் செயலகத்தில் சந்தித்தனர். இதன் விளைவாக 22.9.2011 அன்று தமிழக அமைச்சரவையில், “கூடங்குளம் பகுதி மக்களின் அச்சத்தைப் போக்கும் வரையில், கூடங்குளம் அணுமின் நிலையத்தின் பணிகளை நிறுத்தி வைக்க வேண்டும்” என்று தீர்மானம் இயற்றப்பட்டது. “உங்களில் ஒருத்தியாக இருப்பேன்” என்று போராட்டத்திற்கு ஆதரவாக முழக்கமிட்டார், செயலலிதா.

மேலும் 2011 அக்டோபர் மாதம் நிதி அமைச்சர் பன்னீர்செல்வம் தலைமையில், போராட்டக் குழுவினரும் உள்ளடங்கிய ஒரு குழுவினர் தில்லிக்குச் சென்று பிரதமர் மன்மோகன் சிங்கிடம் தமிழக அமைச்சரவையின் தீர்மானத்தை அளித்து விளக்கினர்.

அ.தி.மு.க.வின் தலைமையிலான தமிழ்நாட்டு அரசின் அணுஉலை எதிர்ப்புக்கு ஆதரவு என்ற வஞ்சக நாடகத்திற்கு அரசியல் ஆதாயமே அடிப்படை யாகும். 2011 அக்டோபரில் தமிழ்நாட்டில் உள்ளாட்சி அமைப்புகளுக்குத் தேர்தல் நடைபெறவிருந்ததால் அதில் வெற்றி பெற வேண்டும் என்பது முதல் நோக்கம். கூடங்குளம் போராட்டம் காங்கிரசுத் தலைமையிலான நடுவண் அரசுக்கு ஒரு தலைவலியாக இருக்கட்டும் என்பது இரண்டாவது நோக்கம்.

புயலின் மய்யம் போல், கூடங்குளம் அணு உலை அருகில் உள்ள இடிந்தகரையில் மக்கள் தொடர் உண்ணாநிலைப் போராட்டம் நடத்தினர். தமிழகத்தின் பல்வேறு அமைப்புகள், இயக்கங்கள், கட்சிகளின் பேராளர்கள் இடிந்தகரைக்குச் சென்று அப்போராட்டத்தில் பங்கேற்று உரையாற்றினர். தமிழகம் முழுவதும் பல ஊர்களில் அணுஉலைக்கு எதிரான கூட்டங்களும், கருத்தரங்குகளும், ஆர்ப்பாட்டங்களும் தொடர்ந்து நடந்தன.

நடுவண் அரசு அமைத்த 15 பேர் கொண்ட வல்லுநர் குழு, ‘அணுஉலை மிகவும் பாதுகாப்பாக உள்ளது’ என்று கூறியதை ஏற்காமல், முதலமைச்சர் செயலலிதா 9.2.2012 அன்று தமிழக அரசின் சார்பில் நால்வர் கொண்ட வல்லுநர் குழுவை அமைத்தார் - அணு உலை எதிர்ப்புப் போராட்டத்திற்கு ‘நான்தான்’ சவக் குழி தோண்டுவேன் என்ற பிடிவாதத்தால்! நடுவண் அரசின் வல்லுநர் குழு கூறியதையே தமிழக அரசின் வல்லுநர் குழுவும் வழிமொழிந்தது. அதனால் 2012 மார்ச்சில் செயலலிதா அரசும் கூடங்குளம் அணு உலைக்கு எதிரான போராட்டத்தை ஒடுக்கிடப் போர்க் கோலம் பூண்டது.

2012 மார்ச்சு மாதம் 19 அன்று கூடங்குளத்தைச் சுற்றியுள்ள ஊர்களில் 144 தடை ஆணை பிறப்பிக்கப்பட்டது. ஆயிரக்கணக்கில் காவல்துறையினர் குவிக்கப்பட்டனர். அப்பகுதி மக்கள் உணவுப்பொருள்கள், தண்ணீர், மின்சாரம் முதலானவற்றைப் பெறுவதற்குப் பல தடைகள் ஏற்படுத்தப்பட்டன. மக்கள் கடுமையாகக் கண்காணிக்கப்பட்டனர். அறிவிக்கப்படாத ஒரு நெருக்கடி கால நிலையின் சூழல் உருவாக்கப்பட்டு, மக்கள் அச்சுறுத்தப்பட்டனர்.

திருநெல்வேலியில், காவல்துறையினர், ‘கூடங் குளம் அணுஉலைக்கு எதிராகப் பேசுவோர் தேசத் துரோகியாகக் கருதப்பட்டுக் கைது செய்யப்படுவார்கள்’ என்று ஒலிபெருக்கி மூலம் அறிவித்தனர். கூடங்குளம் காவல் நிலையத்தில் 50,000 பேர் மீது பொய் வழக்குகள் பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளன. இந்தியக் குற்றவியல் சட்டத்தின் 21 பிரிவுகள் போராட்டக் குழுவினர் மீதும் இதில் பங்கேற்ற மக்கள் மீதும் ஏவப்பட்டுள்ளன. ‘இந்திய அரசுக்கு எதிராகப் போர் தொடுத்தனர்’ எனும் 121ஆவது பிரிவின்கீழ் 3600 பேர் மீதும், தேசத் துரோகப் பிரிவு 124ஹ-வின் கீழ் 3,200 பேர் மீதும் வழக்குகள் பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளன. மனநலம் குன்றியவர், மாற்றுத் திறனாளிகள், முதியோர் என அனைவர் மீதும் வழக்குகள் பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளன.

இவ்வளவு ஒடுக்குமுறைகளுக்கும் அஞ்சாமல் இடிந்தகரையில் அணுஉலை எதிர்ப்புப் போராட்டம் தொடர்ந்து நடைபெற்று வருகிறது. தமிழக அரசின் விளம்பர வருவாய்க்கு ஆசைப்பட்டும், அரசின் சினத்திற்கு ஆளாக வேண்டாம் என்று அஞ்சியும் ஊடகங்கள் அணுஉலைக்கு எதிரான போராட்டச் செய்திகளை இருட்டடிப்புச் செய்து வருகின்றன.

கூடங்குளம் முதல் அணுஉலையில் எரிபொருள் நிரப்ப அணுசக்தி ஒழுங்குமுறை ஆணையம் 10.8.12 அன்று ஒப்புதல் அளித்துள்ளது. ஒவ்வொன்றும் 4.57 மீட்டர் நீளம் உடைய 163 செறிவூட்டப்பட்ட யுரேனியத் தொகுப்புகள் எரிபொருளாக அடுத்த பத்து நாள்களுக்குள் நிரப்பப்படும். அதனால் ஆகசுட்டு இறுதியில் அல்லது செப்டம்பர் முதல் கிழமையில் கூடங்குளம் முதலாவது அணுஉலையில் மின்உற்பத்தி தொடங்கும் என்று கூறப்படுகிறது.

வாய்ச் சவடாலில் வல்லவரான நடுவண் துணை அமைச்சர் வி.நாராயணசாமி, “நாட்டில் 45,000 மெகாவாட் மின்சாரம் பற்றாக்குறை இருக்கிறது. தற்போது அணுமின் உற்பத்தி மூலம் 4780 மெகாவாட் கிடைக்கிறது. கூடங்குளத்தில் இரண்டு அணுஉலைகளும் இயங்கத் தொடங்கியதும் கூடுதலாக 2000 மெகாவாட் மின்சாரம் கிடைக்கும். 2017க்குள் 10,000 மெகாவாட் அணுஉலை! மின்சாரம் கிடைக்கும். 2032க்குள் 63,000 மெகாவாட் அணுஉலை மின்சாரம் கிடைக்கும்” என்று கூறியிருக்கிறார் (தினத்தந்தி 14.6.12).

சப்பான் நாட்டில் 2011 மார்ச்சு மாதம் புகுசிமா அணுஉலை நேர்ச்சியின் கொடிய விளைவுகளைக் கண்டபின், 30 விழுக்காடு அளவுக்கு அணுமின்சாரம் அளித்துவந்த 54 அணுமின் நிலையங்களையும் மூடி விட சப்பான் அரசு முடிவு எடுத்துள்ளது. 75 விழுக் காடாக உள்ள அணுமின் உற்பத்தியை 50 விழுக் காடாகக் குறைக்கப் போவதாக பிரான்சு அரசு அறிவித் துள்ளது. செருமனியும் அணுஉலைகள் அனைத்தை யும் மூடப்போவதாகக் கூறியுள்ளது. சுவிட்சர்லாந்து, இத்தாலி, குவைத், மெக்சிகோ போன்ற பல நாடுகள் அணுமின் திட்டத்தைக் கைவிடுவதாக அறிவித்துள்ளன. ஆனால் அமெரிக்காவின் அடிமையாகச் செயல்படும் இந்தியா மட்டும், மக்களைப் பலியிட்டு அணுமின் உற்பத்தியைப் பல மடங்கு உயர்த்தப் போவதாகக் கொக்கரிக்கின்றது.

சென்னை உயர்நீதிமின்றத்தில் கூடங்குளம் அணு உலை குறித்த வழக்கை விசாரித்துவரும் நீதிபதிகள் பி. சோதிமணி, பி. தேவதாசு இருவரும் 16.8.12 அன்று, “சென்னை உயர்நீதிமன்றத்தின் தீர்ப்புத் தயாராக உள்ள நிலையில், நடுவண் அமைச்சர் ஒருவரும், நடுவண் அரசு அதிகாரிகளும் கூடங்குளம் அணுஉலையை இயங்கத் தொடங்குவது குறித்து அறிவிப்புகளை வெளியிட்டு வருகிறார்கள். நடுவண் அரசின் இந்தப் போக்கானது உயர்நீதிமன்ற விசார ணையைக் கேலிப் பொருளாக ஆக்குவது போல் உள்ளது” என்று கண்டித்துள்ளனர்.

மேலும் 21.8.12 அன்று நீதிபதிகள், “அணு உலையிலிருந்து கடலுக்குள் விடப்படும் நீரின் வெப்ப அளவு 37 டிகிரி செல்சியசுக்குள் இருக்க வேண்டும் என்ற விதியை மீறி 45 டிகிரி செல்சியசு அளவு வரை இருக்கலாம் என்று தமிழ்நாட்டரசின் மாசுக்கட்டுப் பாட்டு வாரியம் அனுமதி அளித்திருக்கிறது. இதனால் கடல்வாழ் உயிரினங்கள் பாதிக்கப்படும் என்பது தெரிந்த பிறகும் பொறுப்பற்ற முறையில் மாசுக்கட்டுப் பாட்டு வாரியம் செயல்பட்டுள்ளது” என்று கண்டித் துள்ளனர்.

ஏன் இந்த அவசரக் கோலம்? கூடங்குளத்தில் கட்டிமுடிக்கப்பட்டுள்ள முதல் அணுஉலையை இயக்கத் தொடங்கியதும், அடுத்த சில மாதங்களில் இரண்டாவது அணுஉலையையும் இயக்க வேண்டும். அடுத்து மூன்றாவது, நான்காவது அணுஉலைகளைத் தொடங்க வேண்டும். இதற்காக இரஷ்யா-3.5 பில்லியன் டாலர் 3,500 கோடி டாலர் கடன் வழங்க இசைந்துள்ளது. அதன்பின் 5ஆவது 6ஆவது அணுஉலைகளையும் நிறுவிட வேண்டும். காற்றுள்ளபோதே தூற்றிக்கொள்ள வேண்டும் என்பது போல், செயலலிதாவின் இரும் புக்கர ஆட்சி இருக்கும்போதே, இப்பணிகளை முடித்துக் கொள்வது நல்லது என்று கருதி நடுவண் அரசு முனைப்புடன் செயல்படுகிறது.

1945 ஆகசுட்டு 6 அன்று சப்பானில் ஹிரோஷிமா நகரத்தின் மீது அமெரிக்கா உலகின் முதலாவது அணு குண்டை வீசியது. அப்போது வெளிப்பட்ட அணுக்கதிர் வீச்சைப் போல் 60 மடங்கு கதிர் வீச்சு 2011இல் புகுசிமா அணுஉலை நேர்ச்சியின் போது வெளிப் பட்டது என்கிற பேருண்மையை அறிந்த பிறகும், நடுவண் அரசும், தமிழக அரசும் கூடங்குளத்தில் மேலும் நான்கு அணுஉலைகளை அமைப்பதில் தீவிரம் காட்டுகின்றன. முதல் அணுஉலையில் உற்பத்தியாகும் 1000 மெகாவாட் மின்சாரம் முழுவதையும் தமிழ கத்திற்கே தர வேண்டும் என்று செயலலிதா தொடர்ந்து மன்மோகனுக்கு மடல்கள் எழுதிக் கொண்டிருக்கிறார்.

மகாராட்டிரத்தில் ஜெய்தாப்பூரிலும் மேற்கு வங்கா ளத்தில் ஹரிப்பூரிலும் மக்களின் கடும் எதிர்ப்புக் காரணமாக அணுஉலைகள் அமைப்பதற்கான வேலை களைத் தொடங்க முடியாத நிலை ஏற்பட்டுள்ளது. ஆனால் கூடங்குளத்தில் முதல் இரண்டு அணுஉலை களை இயங்க வைத்து விட்டு, அவற்றைப் பாதுகாப்பது என்ற போர்வையில் காவல்துறையினரை - துணை இராணுவப் படையினரைக் குவித்து, மேலும் நான்கு அணுஉலைகளை அமைக்க அரசுகள் முயல்கின்றன. இவ்வாறு ஆறு அணுமின் உலைகளும் அமைக்கப் படுமானால், மிக விரைவில் அணுக்கதிர் வீச்சினால் தமிழகமே சுடுகாடாகும் கொடிய நிலை ஏற்படும்.

கூடங்குளத்தைச் சுற்றிலும் வாழும் 250 பள்ளிச் சிறுவர்கள் 14.8.12 அன்று திருநெல்வேலி மாவட்ட ஆட்சியரிடம் கூடங்குளம் அணுஉலை இயங்குவதைத் தடுக்க வேண்டும் என்று கோரிக்கை விண்ணப்பம் அளித்தனர். இதற்குச் சிறுவர்களைத் தவறாகப் பயன் படுத்துவதாக ஆளும்வர்க்க நரிகள் சில ஊளையிட்டன.

ஆகசுட்டு 15 - இந்தியாவின் 66ஆவது சுதந்தர நாளை, கூடங்குளம் மக்கள் துக்க நாளாக - கண்டன நாளாகக் கடைப்பிடித்தனர். தம் வீடு களில் கறுப்புக் கொடி ஏற்றினர். அன்று மாலை யில் சனநாயகம் செத்துப் போனதாகக் கூறிச் சவப்பெட்டி ஊர்வலம் நடத்தி, சவப்பெட்டியைத் தீயிட்டு எரித்தனர். சுதந்தர நாளை அவமதிப்புச் செய்ததாக அணுசக்திக்கு எதிரான மக்கள் இயக் கத்தின் தலைவர்களான உதயகுமார், புஷ்பராயன், மில்டன் உள்ளிட்ட 2000 பேர் மீது கூடங்குளம் காவல்துறையினர் வழக்குத் தொடர்ந்துள்ளனர்.

அணுசக்திக்கு எதிரான மக்கள் இயக்கமும், மற்ற அமைப்புகளும் கடந்த ஓராண்டாகத் தொடர்ந்து போராடி வருகின்றனர். அமைதியான அறவழிப் போராட்டத் திற்கு அரசுகள் உமியளவுகூட மதிப்பளிக்கவில்லை என்கிற நிலையில், போராட்ட வடிவத்தை மாற்ற வேண்டிய கட்டாய நிலைக்கு மக்களை அரசு தள்ளுகிறது.

தமிழர்களைத் தில்லியில் உள்ள ஆளும்வர்க்கம் கிள்ளுக்கீரையாகக் கருதிச் செயல்படுகிறது. தமிழ கத்தில் உள்ள இரண்டு பெரிய அரசியல் கட்சிகளான தி.மு.க.வும், அ.தி.மு.க.வும் மற்ற அரசியல் கட்சி களும் தமிழ் மக்களுக்கு இரண்டகம் செய்து, தில்லி வல்லாதிக்கத்துக்குத் துணைபோகின்றன. எனவே தான் கூடங்குளத்தில் இரண்டு அணுமின் நிலையங் களை இயக்குவதுடன், மேலும் நான்கு அணுமின் நிலையங்களையும் அங்கே அமைக்க நடுவண் அரசும் மாநில அரசும் முயல்கின்றன.

எனவே தமிழர்கள் கட்சி பாராமல், அணுஉலை யின் பெருங்கேடுகளையும் அழிவுகளையும் உணர்ந்து, அரசுகளின் அடக்குமுறைகளுக்கு அஞ்சாமல் ஒன்று பட்டுப் போராடினால் அணுஉலைகள் அமைக்கப்படு வதைத் தடுத்த நிறுத்த முடியும்.

Pin It

எரிதழல் போல எழுதும் ஆற்றல்
 எவர்க்கும் அஞ்சா
 சங்கமித்ரா - பார்ப்பனப்
புரிநூல் செய்யும் புன்மை நீக்கும்
 புரட்சி யாளர்
 சங்கமித்ரா!
குறிக்கோள் தன்னில் பிறழாதிங்கே
 கொதிக்கும் நெஞ்சர்
 சங்கமித்ரா - ஆரிய
வெறியை அடக்க வீறுடன் செயல்கள்
 செய்து வென்றவர்
 சங்கமித்ரா!
விடுதலை ஏட்டில் விடுதலை யாகி
 வீறுடன் எழுதிய
 சங்கமித்ரா - பார்ப்பனக்
கெடுதலை நீக்கிடக் கிளர்ந்து எழுந்து
 கிழித்துப் போட்டவர்
 சங்கமித்ரா!
பெரியார் விரும்பிப் படித்த கட்டுரை
 வழங்கி விட்ட
 சங்கமித்ரா - தந்தை
பெரியார் போல ஆனை முத்துவும்
 போற்ற எழுதிய
 சங்கமித்ரா!
இனத்தைக் காக்க இயன்ற வரையில்
 இமையை மூடாச்
 சங்கமித்ரா - தமிழ்
இனத்தை மீட்க இரண்டகத் தாரை
 இடித்து ரைத்த
 சங்கமித்ரா!
எதையும் துணிவாய் எடுத்துச் சொல்லிடும்
 ஆற்றல் பெற்ற
 சங்கமித்ரா - அடி
உதையென உணர்வில் உணர்ச்சி யேற்றும்
 ஊக்கம் தந்தவர்
 சங்கமித்ரா!
தமிழினம் வாழத் தம்முயிர் ஈந்தத்
 தன்மானத்தர்
 சங்கமித்ரா - உலகத்
தமிழினம் என்றும் தம்நெஞ்சகத்தில்
 ஏற்றுக் கொண்டவர்
 சங்கமித்ரா!
இனப்பகை யோடு இணக்கமின்றி
 எதிர்க்கும் நெஞ்சர்
 சங்கமித்ரா - தமிழ்
இனத்தைக் காக்க எழுத்தாய்தத்தை
 ஏந்தி வந்தவர்
 சங்கமித்ரா!
தமிழ்மொழி உலகம் போற்றும் படியாய்
 வளர்வார் என்றார்
 சங்கமித்ரா - கு.அ.
தமிழ்மொழி வளரத் தம்மிதழ் தன்னில்
 வாழ்த்துச் சொன்னவர்
 சங்கமித்ரா!
தன்முன் னேற்றம் ஒடுக்கப் பட்டோர்
 குரல் சங்கமித்ரா
 விடையளிக்கிறார் - என்று
தன்ஓய் வூதியம் தம்மினம் வாழச்
 சங்கமித்ரா
 கொடையளிக்கிறார்!
சங்கமித்ரா கட்டுரை என்பது
 தொகுப்பாய் வந்து
 அதிர்வெழுப்பும் - பகைக்குச்
சங்கார மென்று முழங்கிய முழக்கம்
 சந்து பொந்திலும்
 எதிரொலிக்கும்!
உறவால் மறைந்து உணர்வால் நம்முள்
 உணர்ச்சி ஏற்றி
 இருக்கின்றார் - நெஞ்சில்
கருவாய் வளர்ந்து காரிருள் நீக்கும்
 கதிரொளி போல
 வருகின்றார்!

- புதுவைத் தமிழ்நெஞ்சன்

Pin It

காவிரி நீர் வரத்து என்பது (1) குடகுப் பகுதியில் பெய்யும் பருவ மழைகளின் அளவைப் பொறுத்தது; (2) கீழ்மடையில் தமிழகத்தில் இருக்கிற நிலங் களுக்கு, மேல்மடையில் இருக்கிற கருநாடக நாட்டினர் - காலாகாலத்தில் உரிய பங்கீட்டுத் தண்ணீரைத் தரவேண்டும் என்பது.

இந்தப் பங்கீடு பற்றிய தகராறு 1972க்குப் பிறகு தான் முளைத்தது.

ஆனால் நீர்வரத்து அளவு குறைவு என்பது - கண்ணம்பாடி அணையைக் கருநாடக அரசு கட்டிய பிறகு-தமிழ்நாட்டையும், கருநாடகத்தையும் காங்கிரசுக் கட்சி ஆண்டபோதும், அதற்கு முன்னரும் - கீழ்மடையில் உள்ள தமிழக அரசின் ஒப்புதலைப் பெறாமலேயே கருநாடக அரசால் கட்டப்பட்ட புதிய நீர்த்தேக்கங்களின் நேரடி விளைவே ஆகும்.

பருவ மழைகள் காலந்தவறிப் பெய்தாலும் - கீழ்மடைக்காரர்களுக்குத் தண்ணீர் விடமுடியாது என்கிற அடாவடித்தனத்தை - கட்சி வேறுபாடு, தலைமை வேறுபாடு, சாதி வேறுபாடு கருதாமல் ஒன்றுபட்டுச் சென்றே பழைய பழைய கருநாடக முதலமைச்சர்களும், அன்றன்றைய முதலமைச்சரும் தில்லி அரசை ஆட்டி வைத்தனர்.

மிகப்பெரிய ஆற்று நீர்த் தட்டுப்பாட்டுக்கு ஆளான தமிழக முதலமைச்சர்கள் - பழைய முதலமைச்சர் களையும் அழைத்துக்கொண்டு, 1956க்குப்பிறகு நடைபெற்ற காங்கிரசுக் கட்சி ஆட்சியிலோ, 1967-1976 வரை நடைபெற்ற தி.மு.க. ஆட்சியிலோ, 1977க்குப் பிறகு 2012 வரை மாறி, மாறி நடந்த - நடைபெற்றுவரும் தி.மு.க. - அ.இ.அ.தி.மு.க. ஆட்சிக் காலங்களிலோ ஒன்றுசேர்ந்து போய், தில்லிக்கு அழுத்தம் தரவேண்டும் என்கிற பொறுப்பு உணர்வும் கடமை உணர்வும் பொதுநல நோக்கமும் இல்லை. இதனால் தில்லி அரசு தமிழ்நாட்டு அரசின் கோரிக் கையை ஏறெடுத்தும் பார்ப்பதில்லை.

16.8.1969க்குப் பிறகு காங்கிரசுக்குக் காவடி தூக்கிய தி.மு.க.வும்; 1980க்குப் பிறகு காங்கிரசுக்குப் பல்லக்குச் சுமந்த அ.இ.அ.தி.மு.க.வும் - காவிரிச் சிக்கல் உட்பட்ட எந்தச் சிக்கலை எதிர்கொள்ளும் போதும் இலாவணி பாடுவது, ஒருவர் பேரில் ஒருவர் - எந்தப் பொருத்தமும் இன்றிக் குற்றம்சாட்டிக் கொண்டு - இவர் களின் அழுக்கு மூட்டைகளை அவிழ்த்துக் கொட்டி, ஊராரும் உலகத்தாரும் சிரிக்கும்படியே நடந்து கொள்கிறார்கள்.

இவர்களைச் சார்ந்து நிற்கும் தமிழக மக்களும் - கட்சியும் கட்சித் தலைவரும் மட்டுமே பெரிதாக - அதுவே வாழ்வாக நினைக்கிற ஆட்டுமந்தைத் தனத்துக்கு ஆட்பட்டுவிட்டனர். அதனால் தான்,

1.            நீதிமன்றத்தின் ஆணைகளையும் மதிக்காமல் - 2004 முதல் 2009 வரையிலும்; 2009 முதல் இன்று வரையிலும் தி.மு.க.வின் ஆதரவோடு இந்தியாவைக் கட்டி ஆளும் டாக்டர் மன்மோகன் சிங் என்கிற பண்ணையாள் மனப்பான்மை - நல்ல கணக்குப்பிள்ளை வேலை பார்த்த அவரு டைய அரசுக்கு, காவிரி ஆற்றுநீர் ஆணையத்தின் (CRA) கூட்டத்தைக் கூட்ட வேண்டும் என்ற சொரணையே வரவில்லை. இதற்கு முழுப்பொறுப் பையும் 2004 முதல் 2011 வரையிலும் முறையே இந்தியாவையும் தமிழகத்தையும் ஆண்ட காங் கிரசும்; தமிழக தி.மு.க. அரசும் தான் ஏற்க வேண்டும்.

2.            அதற்கு முன்னர் நடுவர் மன்றம் அமைக்கப்படவே முயற்சி எடுக்காத - அ.இ.அ.தி.மு.க.வும், காங் கிரசும், பாரதிய சனதாவும் தான் இதற்குப் பொறுப் பேற்க வேண்டும்.

இனி, இப்போது என்ன செய்ய வேண்டும்?

தமிழக முன்னாள் முதலமைச்சரும், மாண்புமிகு இந்நாள் முதலமைச்சரும் ஒன்றுசேர்ந்து - அவர் களின் தலைமையில் தமிழ்நாட்டு நாடாளுமன்ற உறுப்பினர்கள் 57 பேர்களையும் அழைத்துச் சென்று பிரதமர், மய்ய நீர்வள அமைச்சர், குடிஅரசுத் தலைவர் முதலானவர்களுக்கு நேரில் அழுத்தம் தரவேண்டும். இது வெறுங்கனவு என்று எவரேனும் கருதினால் - இன்றைய முதலமைச்சரின் தலைமையில் எல்லாக் கட்சிகளையும் சேர்ந்த 57 நாடாளுமன்ற உறுப்பினர் களும் விருப்புடன் சென்று நடுவண் அரசுக்கு அழுத்தம் தரவேண்டும்.

3.            இந்த 57 நாடாளுமன்ற உறுப்பினர்களுடன் புதுவை மாநில நாடாளுமன்ற உறுப்பினர்கள் இருவரும், புதுவை மாநில முதல்வரும் சேர்ந்து - பாராளு மன்ற வளாகத்தில் ஒரு நாள் கோரிக்கை ஆர்ப் பாட்டம் நடத்த வேண்டும்; அடுத்த ஒரு நாள் முழுவதும் நாடாளுமன்றத்தின் முன் உண்ணா நிலைப் போராட்டத்தை மேற்கொள்ள வேண்டும்.

4.            காவிரி நடுவர் மன்ற இடைக்காலத் தீர்ப்பை அமல் படுத்தும் விதத்தில் அத்தீர்ப்பை இந்திய அரசு இதழில் உடனே வெளியிட வேண்டும் என்றும்; குறித்த காலத்தில் கர்நாடக அரசு அதை அமல்படுத்த வேண்டும் என்றும் வற்புறுத்திக் கோர வேண்டும்.

5.            ஆற்று நீர்ப்பங்கீடு என்பது, நீரின் அளவு அருந்த லாக - அருமருந்தாக - போதாததாக இருக்கும் போது, கருநாடகமும் காய்ந்து போகாமல் - தமிழகமும் காய்ந்து போகாமல் இருக்கப் போதிய அளவில் - கையிருப்பில் இருக்கிற நீரை விகிதா சாரம் பங்கு போட்டுக் கொள்ளவே. நீதிமன்றத் தீர்ப்புகள், அரசு ஆணைகள் - முத்தரப்புப் பேச்சுவார்த்தைகள் எல்லாம் இதற்காகத்தான்.

6.            இதற்குக் கருநாடகம் இணங்காவிட்டால், நடுவண் அமைச்சரவையில் முடிவெடுத்து, கருநாடக அணை களில் உள்ள மொத்த நீரின் அளவில், அருந்தல் காலத்தில் தமிழ்நாட்டுக்குத் திறந்துவிட வேண்டிய நீரை, இராணுவத்தைக் கொண்டு - குடிஅரசுத் தலைவர் திறந்துவிடுவதற்கு ஆவன செய்ய வேண்டும்.

சி. இராசகோபால ஆச்சாரியார் அந்த உயர்ந்த பொறுப்பில் இருந்தபோது, அப்படித்தான் ஒரு தடவை செய்தார். அவரைவிட நல்லவராக - வல்லவராக இன்றையக் குடிஅரசுத் தலைவர் செயல்படுவாரா, மாட்டாரா என்பது இனிமேல் தான் தெரியும். ஆனால் கன்னெஞ்சம் - வன்னெஞ்சம் கொண்ட நம் பிரதமர் மன்மோகன் சிங் தான் இதற்கு முன்வந்து ஆவன செய்தல் வேண்டும்.

மாண்புமிகு தமிழக முதலமைச்சர் அவர்கள், செயல்படாத பிரதமருக்கு எத்தனை மடல்கள் போட்டாலும் அவருக்கு உறைக்காது; நேரில் சென்று அவரையும், நடுவண் அமைச்சரவையையும், குடிஅரசுத் தலைவரையும் இடித்தால்தான் அவர்கள் அசைவார் கள்; நகருவார்கள்; செயல்படுவார்கள்.

இவர்கள் கொட்டை போட்டுப் பழம் தின்ற கெட்டிக்காரர்கள்.

காவிரிச் சிக்கலில், கட்சிவாரியாகப் பிரிந்து நின்று நோக்கிடுகிற-செயல்படுகிற சிறுமைத்தனத்தைத் தமிழ்நாட்டிலுள்ள எல்லோரும் உடனே கைவிட முன்வரவேண்டும் என, மார்க்சியப் பெரியாரியப் பொதுவுடைமைக் கட்சியின் சார்பில், அன்புடன் அனைவரையும் வேண்டுகிறேன்.

Pin It

உட்பிரிவுகள்